Dự án của thương hiệu Risemount xứng đáng trở thành cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất hiện nay.


Thứ 4, 24/04/2019 | 00:35


(ĐS&PL) Sau hai năm ra mắt thương hiệu RISEMOUNT với các sản phẩm bất động sản cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, cá biệt và giàu trải nghiệm, tạo được tiếng vang tại thị trường

(ĐS&PL) Sau hai năm ra mắt thương hiệu RISEMOUNT với các sản phẩm bất động sản cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, cá biệt và giàu trải nghiệm, tạo được tiếng vang tại thị trường miền Trung, Nhà phát triển dự án Vicoland chính thức đưa RISEMOUNT giới thiệu với các nhà đầu tư và khách hàng Hà Nội vào ngày 23/4/2019

Lễ ra mắt chuỗi thương hiệu thực hiện Ký biên bản ghi nhớ việc hợp tác giữa công ty cổ phần Thuận Tình Hội An (thuộc Vicoland) và DAEWON CO., LTD trong phát triển dự án Thuận Tình, Hội An. Đồng thời Ký hợp đồng nguyên tắc thành lập Beauty Clinic giữa Daewon Cantavil PTE. Ltd và Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Mỹ Khê (thuộc Vicoland). Bệnh viện đặt tại tầng 2 của Risemount Apartment (trong tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ và khách sạn 5 sao...) đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng với diện tích khoảng 500 m2. Kế hoạch kinh doanh, vận hành, phát triển bệnh viện sẽ do Deawon đảm nhiệm

Với phương châm đưa cảm xúc và tâm huyết vào các sáng tạo, tất cả các dự án mang thương hiệu Risemount đều tạo được sự yêu mến của du khách thập phương, xóa bỏ mọi khoảng cách về ngôn ngữ và văn hóa, tạo cho khách hàng trải nghiệm vừa gần gũi vừa hiện đại.

Các dự án đã và đang phát triển  của Risemount như Risemount Premier Resort Đà Nẵng, Risemount Ocean Ward đều mang trong mình những vòng tuần hoàn đa dạng của từng điểm đến, khơi gợi niềm cảm hứng ngập tràn và giây phút trọn vẹn niềm vui của từng du khách.

Là sự kiện lớn nhất tháng tư của Risemount, Lễ ra mắt đang được giới Bất động sản, giới đầu tư Hà Nội cực kỳ mong chờ, săn đón bởi đây là cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư muốn dấn thân vào thị trường Đà Nẵng - một trong những thành phố có tiềm năng nhất về đầu tư BĐS nghỉ dưỡng những năm gần đây.

Với những lợi thế nổi trội do chính người Việt sáng tạo và phát triển, giúp giữ lại giá trị cho người Việt và khẳng định đẳng cấp du lịch Việt trên trường quốc tế, các dự án của Risemount xứng đáng là một trong những cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất hiện nay.

Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được thức trọn ngũ quan với những trải nghiệm ấn tượng và riêng biệt nhất - giữa không gian được đầu tư hoành tráng với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, theo đúng tinh thần của thương hiệu cùng Risemount.

Sự kiện được đầu tư hoành tráng với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, theo đúng tinh thần của thương hiệu. Khách hàng được thức trọn ngũ quan với những trải nghiệm ấn tượng và riêng biệt nhất cùng Risemount. Một số hình ảnh tại sự kiện.

Minh Nguyên/Sức khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-cua-thuong-hieu-risemount-xung-dang-tro-thanh-co-hoi-dau-tu-hap-dan-bac-nhat-hien-nay-a272451.html