Hạ Đường Glugaz - Thảo dược đông y hỗ trợ điều trị tiểu đường với công thức vượt trội


Thứ 3, 07/05/2019 | 02:06


(ĐS&PL) Việt Nam có hơn 3,5 triệu người đang chung sống với bệnh đái tháo đường, mỗi ngày ít nhất 80 người tử vong do các biến chứng: nhồi máu cơ tim, tai biến...

(ĐS&PL) Việt Nam có hơn 3,5 triệu người đang chung sống với bệnh đái tháo đường, mỗi ngày ít nhất 80 người tử vong do các biến chứng: nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, hoại tử chân... dẫn tới đột quỵ, tử vong. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống, vận động không hợp lý của lối sống hiện đại, bên cạnh yếu tố di truyền.

Thực phẩm - Hạ Đường Glugaz - Thảo dược đông y hỗ trợ điều trị tiểu đường với công thức vượt trội

Những bệnh nhân mắc tiểu đường luôn lo lắng rằng quá trình điều trị bệnh bằng thuốc ít nhiều sẽ gây tác dụng phụ và nếu quá trình điều trị kéo dài sẽ kéo theo rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Do vậy, phương pháp điều trị bệnh bằng các loại dược liệu, thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu của đa số bệnh nhân tiểu đường .

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glugaz - Lựa chọn tối ưu để sống khỏe trước bệnh tiểu đường

Thực phẩm - Hạ Đường Glugaz - Thảo dược đông y hỗ trợ điều trị tiểu đường với công thức vượt trội (Hình 2).

Luôn tâm huyết với sức khỏe người bệnh tiểu đường và mong muốn phát triển thị trường đông dược sạch, lành mạnh và an toàn, Công ty Hebipha đã nghiên cứu và phối hợp với nhà máy uy tín sản xuất thành công viên uống Hạ Đường Glugaz để góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe người Việt.

Viên hạ đường GLUGAZ được chiết xuất từ các dược liệu : Giảo cổ lam, Dây thìa canh, Thục Địa, Khổ qua rừng, Nấm Linh Chi, Ngũ Vị Tử, Đinh Lăng,…giúp hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường. Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng: người có nguy cơ bị tiểu đường, có tiền sử gia đình mắc đái tháo đường, thừa cân, ít vận động, ăn uống không kiểm soát, người có lượng đồng trong máu cao, người mắc tiểu đường type 2 đã và đang dùng thuốc hạ đường huyết,…

Glugaz - Được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại của nhà máy dược phẩm uy tín tại Việt Nam

Theo khảo sát của Bộ Y tế, có tới hơn 90% nguồn dược liệu Đông Y tại Viêt Nam được nhập khẩu từ Trung Quốc. Vì vậy, giai đoạn lựa chọn nguồn dược liệu sạch được HEBIPHA vô cùng chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt trong quá trình chế biến và sản xuất. Dược liệu đưa vào sản xuất được chọn lọc tỉ mỉ, đều có phiếu kiểm nghiệm chứng nhận chất lượng được cấp từ các cơ quan tin cậy và các chứng nhận xuất xứ khác, đạt các tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm do Bộ Y tế quy định.

Thực phẩm - Hạ Đường Glugaz - Thảo dược đông y hỗ trợ điều trị tiểu đường với công thức vượt trội (Hình 3).

Viên uống Glugaz được nhà sản xuất và các chuyên gia trong lĩnh vực tiểu đường đánh giá cao trong quá trình hỗ trợ điều trị tiểu đường. 90% người dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glugaz nhận thấy sự cải thiện biến chứng, đặc biệt là biến chứng thần kinh (tê bì, châm chích, nóng rát, ngứa da…) sau 2 - 3 tuần sử dụng và đạt kết quả tối ưu nhất sau đủ lộ trình 2-3 tháng.

Thực phẩm - Hạ Đường Glugaz - Thảo dược đông y hỗ trợ điều trị tiểu đường với công thức vượt trội (Hình 4).

Đối với căn bệnh như tiểu đường, quá trình hỗ trợ điều trị đòi hỏi phải kiên trì và dựa trên phương pháp đúng. Rối loạn chuyển hóa sinh ra tiểu đường không phải là thứ có thể cải thiện một sớm một chiều. Việc lựa chọn đúng loại sản phẩm có nguồn gốc thảo dược 100% và tuân thủ lộ trình sẽ giúp người bệnh kiểm soát được tiểu đường và đẩy lùi các biến chứng tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Glugaz:

- Uống trước khi ăn 30 phút

- Ngày 3 lần, mỗi lần 2 -3 viên

- Duy trì sản phẩm với liều lượng 1 viên, ngày 3 lần.

- Một liệu trình hỗ trợ điều trị trong 2 tháng với 4 hộp.

Lưu ý: Không dùng không người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thực phẩm - Hạ Đường Glugaz - Thảo dược đông y hỗ trợ điều trị tiểu đường với công thức vượt trội (Hình 5).

Đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:Khách hàng có thể dễ dàng mua Glugaz tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để tiết kiệm thời gian và hưởng chính sách ưu đãi, quý khách đăng ký mua hàng trên web site chính thức của sản phẩm Glugaz.com hoặc qua số hotline: 0937.705.130 - 0933.785.139 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng tận nhà.

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm HEBIPHA

Địa chỉ: 13 đường 19B, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại tư vấn: 0937 705 139 - 0933 785 139

Website: www.Glugaz.com

Giấy XNQC số: 00482/2019/ATTP-XNQC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-duong-glugaz---thao-duoc-dong-y-ho-tro-dieu-tri-tieu-duong-voi-cong-thuc-vuot-troi-a274165.html