Địa chỉ học Spa uy tín tại Hồ Chí Minh trực tiếp bác sĩ đào tạo


Thứ 3, 07/05/2019 | 03:57


Học nghề spa hiện đang là xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Khi tham khảo các bạn nữ ở độ tuổi 18 - 32, đa số đều trả lời đều muốn theo học nếu gia đình có điều kiện.

(ĐS&PL) Học nghề spa hiện đang là xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Khi tham khảo các bạn nữ ở độ tuổi 18 - 32, đa số đều trả lời đều muốn theo học nếu gia đình có điều kiện.

Học nghề spa là cơ hội đối với nhiều người bởi học xong đa số đều có việc làm. Chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng 3 tháng lương so với mặt bằng chung là bạn có thể đủ kinh phí để theo học một khóa đào tạo spa ngắn hạn. Thời gian học ngắn khiến bạn nhanh chóng tạo lập thu nhập cho riêng mình, cũng như dễ dàng tìm kiếm cho mình nơi làm việc phù hợp.

Trong quá trình tìm hiểu về các nơi  đào tạo Spa dễ dàng nhận ra thực tế rằng; Thị trường spa hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo tuy nhiên chất lượng đào tạo là điều khiến nhiều người lo lắng và không biết đâu là nơi dạy nghề thực sự tốt.

Thực tế hiện nay đội ngũ giảng viên dạy nghề Spa có tay nghề chưa cao, chỉ đạt mức trung bình do chưa được đào tạo bài bản.

Tại sao học nghề Spa nên lựa chọn nơi đào tạo có giảng viên là chuyên gia Spa hoặc người có kiến thức chuyên sâu trong nghề như Bác Sĩ chuyên khoa về da. Bởi lĩnh vực chăm sóc da là một lĩnh vực khó, dễ gây nguy hiểm cho khách hàng, cần có kiến thức chuyên môn cao để điều trị da an toàn.

Đặc biệt trong lĩnh vực Spa cần có kiến thức chuyên sâu về da để có thể hiểu về da khách hàng một cách cặn kẽ và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp an toàn. Ví dụ về quy trình điều trị nám nếu không hiểu rõ tận gốc cấu trúc da có thể đưa liệu trình điều trị sai phương pháp cho khách hàng dẫn đến tổn thương da, nặng hơn có thể dẫn đến viêm da, phù khiến khách hàng càng bị nặng hơn.

Chính vì vậy đội ngũ giảng dạy tại các cơ sở đào tạo Spa nên là người đứng đầu ngành có kinh nghiệm hoặc đội ngũ y bác sĩ trong nghề.

Tham quan các cơ sở đào tạo Spa, chúng tôi có dịp tìm hiểu về Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Á Âu. Nơi được nhiều bạn nữ theo học nghề spa. Duy nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh có giảng viên là Bác sĩ Da Liễu trực tiếp đào tạo cho các học viên. Tất cả các kiến thức chuyên sâu về da như; da mụn, da nám, da nhạy cảm, da kích ứng - viêm sưng. Giúp học viên am hiểu tất cả các kiến thức cơ bản về da.

Bác sĩ da liễu Nguyễn Nam Phương hiện đang làm việc tại đây chia sẻ: "Học viên khi học khóa học Spa phải hiểu được căn bản về da thì mới tiếp cận được vấn đề chuyên sâu, hầu hết hiện nay giáo trình dạy về chăm sóc da đều bỏ qua kỹ năng cơ bản và nâng cao . Cho học viên tiếp cận ngay vào thực hành nhưng đều không đúng về cả quy trình và kỹ thuật".

Ngoài đào tạo kiến thức chuyên sâu, Bác sĩ Nguyễn Nam Phương còn hướng dẫn chia sẻ những phương pháp điều trị da kết hợp với máy móc công nghệ cao. Học viên được thực hành trực tiếp trên người thật giúp học viên có kinh nghiệm thực tế ngay trong quá trình học.

Đối với những bạn đang tìm hiểu về học nghề spa thì đây cũng là kiến thức bổ ích cho các bạn trong việc lựa chọn nơi đào tạo bài bản, đúng quy trình và kỹ thuật. Quan trọng hơn là được học tập trong môi trường hiện đại cùng đội ngũ chuyên môn là các Bác sĩ chuyên về da hoặc chuyên gia trong lĩnh vực spa để được học những kỹ thuật tốt nhất.

"Rất nhiều kỹ thuật viên Spa hiện nay bên ngoài đều không được đào tạo bài bản, nhiều bạn khi đi làm làm sai phương pháp điều trị da, rất nhiều trường hợp đã gặp sự cố về da cho khách hàng, gây hậu quả đáng tiếc không chỉ gây mất uy tín cho cơ sở Spa đang làm việc mà còn bị mất việc làm do gây hậu quả nghiêm trọng."

Hiện tại tại Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Á Âu đang tuyển sinh hằng tháng và cũng là địa chỉ tin cậy để tham khảo học nghề spa . Với các ưu điểm nổi trội.

+ Được học trực tiếp bởi Bác Sĩ Da Liễu.

+ Được bảo đảo 100% về việc làm sau tốt nghiệp.

+ Cấp bằng có giá trị toàn quốc.

+ Được học và thực hành trên rất nhiều các loại máy móc công nghệ cao.

+ 1 kèm 1 ngoài giờ, được kèm riêng nếu tay nghề còn yếu.

Liên hệ trường để được tư vấn về khóa học và chương trình học tại địa chỉ:

Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Á Âu

Đ/C: Tầng 2, 50/15 Trường Sơn, P. 02, Q. Tân Bình , TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02862 87 3848

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-hoc-spa-uy-tin-tai-ho-chi-minh-truc-tiep-bac-si-dao-tao-a274095.html