+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện S.Y bị xử phạt do hoạt động sai giấy phép

    ĐS&PL (ĐS&PL) Sau phản ánh của Báo Đời sống & Pháp luật về tình trạng một cơ sở TMV có tên viết tắt là S.Y có dấu hiệu hoạt động sai giấy phép

    (ĐS&PL) Sau phản ánh của Báo Đời sống & Pháp luật về tình trạng  một cơ sở TMV có tên viết tắt là  S.Y có dấu hiệu hoạt động sai giấy phép...

    Ngày 14/4/2019 Báo Đời sống & Pháp luật đăng tải bài viết “TMV S.Y hoạt động trong thời gian không được cấp phép” phản ánh tình trạng cơ sở làm đẹp tại nằm trên địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội do bác sỹ Phạm Thị Hoa Huệ phụ trách chuyên môn có dấu hiệu không tuân thủ theo nội dung giấy phép hoạt động được cấp. Theo đó giấy phép hoạt động số 2735/SYT-GPHĐ, ngày 10/3/2016 do Sở Y tế Hà Nội cấp cho Thẩm mỹ viện S. Y thì cơ sở này chỉ được phép hoạt động ngoài giờ hành chính (từ 17 giờ các ngày từ thứ 2-6 trong tuần).

    Cơ sở TMV S. Y

    Thế nhưng theo ghi nhận thực tế của PV thì TMV S. Y đã ngang nhiên tiến hành tư vấn, thực hiện dịch vụ trong cả thời gian hành chính, thời điểm không được cấp phép, có dấu hiệu qua mặt cơ quan chức năng, đẩy rủi ro về phía khách hàng.

    Sau khi Báo Đời sống và pháp luật đăng tải bài viết phản ánh, UBND quận Ba Đình – Phòng Y tế quận Ba Đình đã vào cuộc kiểm tra thực tế tại cơ sở. Kết quả cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt TMV S.Y do hành vi hoạt động khám chữa bệnh trong thời gian không được cấp phép, không đảm bảo điều kiện về nhân lực theo quy định. Với hành vi trên, phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ này bị xử phạt số tiền 4 triệu đồng.

    Trao đổi với PV, ông Hoàng Hy Thiêm, trưởng phòng Y tế quận Ba Đình cho biết trường hợp TMV S. Y nếu tái diễn vi phạm sẽ tiếp tục xử lý theo quy định, cũng như ghi nhận sự phản ánh kịp thời của báo chí nhằm giúp phòng Y tế quận Ba Đình làm tốt chức năng quản lý trên địa bàn.

    Dấu hiệu vi phạm của trang thương mại điện tử TMV S.Y sẽ được tòa soạn phản ánh trong bài viết tiếp theo.

    PV/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-sy-bi-xu-phat-do-hoat-dong-sai-giay-phep-a272093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.