Xả súng tại khu vui chơi ở Mỹ, ít nhất 16 người nhập viện


Thứ 2, 23/11/2015 | 04:47


(ĐSPL) - Ít nhất 16 người đã nhập viện sau khi một vụ xả súng diễn ra tại một khu vui chơi ở New Orleans đang có khoảng 500 người.

(ĐSPL) - Ít nhất 16 người đã nhập viện sau khi một vụ xả súng diễn ra tại một khu vui chơi ở New Orleans đang có khoảng 500 người, một đài truyền hình địa phương Mỹ đưa tin hôm 22/11.

[mecloud]FFkTdwDbcm[/mecloud]

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc đã gây ra tình cảnh hỗn loạn tại khu vực.

Reuters dẫn tin đài WWL TV cho biết vụ xả súng xảy ra vào khoảng 19h00 theo giờ địa phương ngày 22/11 tại sân chơi Bunny Friend đang có khoảng 500 người tại khu vui chơi Upper Ninth Ward ở New Orleans để quay một video âm nhạc.

Các nhân chứng nói với đài WWL rằng ít nhất hai tay súng đã xả súng vào đám đông. Tờ Times-Picayune dẫn lời các nhân chứng nói rằng họ đã nhìn thấy nhiều người nằm trên vỉa hè sau vụ xả súng.

Thị trưởng New Orleans Mitch Landrieu và cảnh sát trưởng thành phố trả lời báo chí - Ảnh: USA Today

Các xe cứu thương đã được nhìn thấy rời khỏi hiện trường và 10 người trong số các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện University Medical Center tại New Orleans, WWL cho biết.

Theo báo cáo không có trẻ em bị thương, nhưng một số thiếu niên đã được đưa tới bệnh viện.

Phát ngôn viên cảnh sát Tyler Gamble nói với The Associated Press rằng cảnh sát đang trên đường để giải tán đám đông khi tiếng súng đã nổ ra. Ông cho biết có hai nhóm tại công viên và việc ghi hình video đã được thực hiện mà không được cho phép.

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện - Ảnh: Nola

Theo USA Today, tờ Times Picayune cho biết Thị trưởng New Orleans, Mitch Landrieu đã đến hiện trường vụ xả súng. Năm 2015 tỷ lệ giết người của thành phố này ở mức 138 và gần đây nhất là vụ xả súng khiến một người đàn ông 37 tuổi tử vong vào ngày 14/11, tờ báo địa phương này cho biết thêm.

NHẬT DUY

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]qYyr2fBEWG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-khu-vui-choi-o-my-it-nhat-16-nguoi-nhap-vien-a120952.html