+Aa-
    Zalo

    "Xả trại" sau vòng loại World Cup, Phan Văn Đức lập tức về nhà tậu xe sang 2 tỷ tặng vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Phan Văn Đức hy vọng mau chóng hết dịch để có thể đưa gia đình nhỏ của mình vi vu trên chiếc xe sang mới.

    Kết thúc 2 trận đấu đầu tiên đầy cam go tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á vừa qua, HLV Park Hang-seo đã cho phép toàn đội xả hơi trong khoảng 10 ngày trước khi tập trung trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra trong tháng 10.

    Tận dụng quãng thời gian nghỉ ít ỏi, Phan Văn Đức đã trở về quê nhà Nghệ An để thăm gia đình, vợ con sau nhiều ngày xa cách.

    Như để bù đắp cho tổ ấm nhỏ, tiền vệ 25 tuổi đã đến ngay một showroom của hãng Mercedes-Benz tại Nghệ An để tậu ngay một chiếc xe gầm cao GLC có giá trị trên 2 tỷ đồng.

    Trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức hy vọng mau chóng hết dịch để có thể đưa gia đình nhỏ của mình vi vu cùng “em ấy".

    xa trai sau vong loai world cup phan van duc lap tuc ve nha tau xe sang 2 ty tang vo 01
    Phan Văn Đức hy vọng sớm hết dịch để có thể đưa gia đình nhỏ đi chơi trên xe mới.

    Được biết, đây là lần thứ hai Phan Văn Đức mua xe. Trước đó, cầu thủ này từng sắm một chiếc Mazda CX5 màu trắng sau khi trở về từ Asian Cup 2019.

    Tiền vệ thuộc biến chế Sông Lam Nghệ An chia sẻ rằng đó là món quà ý nghĩa anh dành tặng cho mẹ mình và muốn được đích thân chở mẹ đi thăm họ hàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2019.

    Phan Văn Đức là phát hiện mới của HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á năm 2018. Tại giải đấu đó, cầu thủ người Nghệ An đã có những đóng góp không nhỏ vào hành trình tới trận chung kết của U23 Việt Nam.

    Kể từ đó, Đức luôn là sự lựa chọn tin cậy trong sơ đồ của ông Park, thậm chí đang là chủ chốt gánh vác hàng công của CLB Sông Lam Nghệ An hiện tại.

    Trong 2 lượt trận vòng loại cuối cùng World Cup 2022 vừa qua, Phan Văn Đức mới chỉ thể hiện được ở mức tròn vai và người hâm mộ đang rất kỳ vọng anh sẽ bùng nổ trong các trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Trung Quốc và Oman.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-trai-sau-vong-loai-world-cup-phan-van-duc-lap-tuc-ve-nha-tau-xe-sang-2-ty-tang-vo-a513269.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan