Xác định danh tính cô gái xinh đẹp bị bạn trai sát hại, phi tang vì ghen tuông


Thứ 2, 04/06/2018 | 15:00


Cùng sự kiện

Sau hơn 3 ngày mất thông tin liên lạc thì cuối cùng ông Đ.A.D cũng tìm thấy con gái, nhưng kết cục lại quá bi thảm đối với gia đình ông.

Sau hơn 3 ngày mất thông tin liên lạc thì cuối cùng ông Đ.A.D cũng tìm thấy con gái, nhưng kết cục lại quá bi thảm đối với gia đình ông. 

Tối 4/6, trả lời trên báo Thanh Niên, ông Đ.A.D (ngụ xã Quy Đức, H.Bình Chánh, TP.HCM) cho biết: Buổi chiều cùng ngày, trong lúc đang hỏi thăm bạn bè của con gái, gắng hỏi thông tin con đang ở nơi đâu thì bất ngờ ông nhận được thông tin từ công an cho biết con gái của ông là Đ.Y.N có khả năng cao là nạn nhân bị sát hại ở hẻm 146 đường số 8 (P.11, Q.Gò Vấp) và bị nghi phạm phân xác phi tang xác tại H.Gò Dầu (Tây Ninh).

Chị Đ.Y.N nạn nhân trong vụ sát hại, phi tang xác ở H.Gò Dầu (Tây Ninh) đã được gia đình thông tin mất tích và tìm kiếm 2 ngày trước đó - Ảnh: Gia đình cung cấp/ Báo Thanh Niên.

Trước đó, ngày 2/6 khi mất liên lạc thông tin với con gái, ông Đ.A.D đã đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Đồng thời ông cũng làm đơn trình báo công an xã Quy Đức (H.Bình Chánh) nhờ hỗ trợ tìm kiếm. 

Được biết, chị Đ.Y.N hiện là nhân viên bán đồ lưu niệm cho Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình). Ngày 31/5, chị N. vẫn đi làm bình thường, nhưng đến tối cùng ngày thì mất mọi liên lạc với người thân trong gia đình cho đến ngày nhận được hung tin.

Trong chiều 4/6, Công an quận Gò Vấp đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và những người liên quan để điều tra vụ giết người phi tang xác.

Nghi phạm bị bắt giữ là Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai). Nạn nhân bị sát hại, phân xác là chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh), là người yêu của Hiếu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, quá trình quan hệ tình cảm giữa Hiếu và nạn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, đỉnh điểm là cơn ghen tuông dẫn đến án mạng. Ngày 31/5, đối tượng này đã sát hại bạn gái tại một phòng trọ nằm trong hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, sau đó mang thi thể lên Tây Ninh phi tang.

Hiện các đơn vị chức năng của Công an TP.HCM cũng đã vào cuộc điều tra, di lý đối tượng về Gò Vấp để xử lý.

NGUYỄN QUỲNH  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-co-gai-xinh-dep-bi-ban-trai-sat-hai-phi-tang-vi-ghen-tuong-a231849.html