+Aa-
    Zalo

    Xe bus điện mới tại Hà Nội "xịn" như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 02/12/2021, Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus chính thức đưa vào hoạt động tuyến xe buýt điện đầu tiên tại Việt Nam kết nối với hệ thống vận tải hành khách công cộng Hà Nội.

    Hãy cùng Uyên khám phá xem xe bus điện này có gì đặc biệt nha. Ấn tượng đầu tiên của Uyên là xe có thiết kệ thân thiện, hiện đại với màu xanh lá là chủ đạo, sử dụng năng lượng xanh bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

    taichinh4000044711still001
    Xe có thiết kệ thân thiện, hiện đại với màu xanh lá là chủ đạo, sử dụng năng lượng xanh bảo vệ môi trường
    và sức khỏe cộng đồng.

    Bước lên xe còn có chế độ hạ thấp thân xe xuống phù hợp với người già, trẻ em, người khuyết tật, phụ nữ mang thai là trên xe siêu sạch luôn. Bên cạnh đó vì xe chạy bằng điện nên không có mùi hôi của xăng dầu nên những người dễ say xe vẫn có thể đi vô tư luôn. Xe sử dụng năng lượng sạch, không phát khí thải, không gây ô nhiễm tiếng ồn, di chuyển êm ái mang lại cho hành khách sự thoải mái

    Trên xe có trang bị màn hình hiển thị thông báo điểm dừng sắp tới và âm thanh nhắc nhở. có lẽ sẽ nhiều bạn không để ý nhưng trên mỗi xe còn trang bị thùng rác, nhớ là đừng vứt rác bừa bãi trên xe các bạn nhé. 

    Xe có hệ thống tự động kiểm soát hành vi của người lái, cảnh báo nguy cơ khi mất an toàn. Tại xe trang bị camera nên yên tâm về tình trạng bị móc túi và những hành vi xấu ở trên xe. 

    taichinh4000053722still002
    Xe có hệ thống tự động kiểm soát hành vi của người lái, hiện đại và rất an toàn.

    Tại đây còn có vị trí dành riêng cho người khuyết tật. Và tất nhiên ở trên xe có  có đầy đủ thiết bị an toàn đề phòng sự cố như búa phá cửa, bình chữa cháy, van mở cửa khẩn cấp.. Đảm bảo an toàn cho hành khách và có thể xử lý nhanh nhất khi xảy ra tình huống nguy hiểm

    Cửa kính rộng full viền giúp hành khách không có cảm giác bị bí khi ngồi trên xe , với những người say xe như Uyên thì đây là 1 điều tuyệt vời.

    Trên xe còn trang bị WiFi miễn phí, cổng sạc USB các bạn nhé. Cực kì hiện đại luôn.

    Về thái độ của lái xe và phụ xe quả thực không có gì để chê, cực kỳ thân thiện và nhẹ nhàng với hành khách. Được biết hiện tại có 4 tuyến : Tuyến SMC-01, tuyến số OCP-02, tuyến số OCP-01 và tuyến số E-03. Tần suất hoạt động của các tuyến từ 15 – 20 phút/chuyến, hoạt động xuyên suốt từ từ 5h30 đến 10h tối.

         VinBus áp dụng chính sách giá vé chung của các tuyến xe buýt thành phố, giá vé lượt từ 7.000 -9.000 đồng, vé tháng từ 55.000 - 200.000 đồng; miễn phí người cao tuổi, người có công, người khuyết tật, trẻ em dưới 6 tuổi, người thuộc hộ nghèo…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-bus-dien-moi-tai-ha-noi-xin-nhu-the-nao-a521201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.