Xế hộp Lexus LS460 6 tỷ của Quang Lê có gì đặc biệt?


Thứ 6, 23/10/2020 | 07:15


Quang Lê tậu cho mình nhiều tài sản khủng trong đó phải kể đến chiếc Lexus LS460 màu trắng có giá 6 tỉ đồng.

Quang Lê tậu cho mình nhiều tài sản khủng trong đó phải kể đến chiếc Lexus LS460 màu trắng có giá 6 tỉ đồng.

Quang Lê được biết đến là một ca sĩ có sự nghiệp âm nhạc thành công khi sở hữu nhiều bản tình ca bất hủ, đặc biệt tại thị trường hải ngoại. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người phải mơ ước. Không chỉ tậu biệt thự tiền tỷ, đồ dùng hàng hiệu, nhẫn kim cương…, nam ca sĩ còn được biết đến với dàn xe sang trọng.

Nam ca sĩ Quang Lê có cát-xê thuộc top đầu trong showbiz Việt. Việc anh "vung tay" để có được chiếc xế hộp sang chảnh Lexus LS460 màu trắng giá 6 tỷ đồng không phải điều bất ngờ với người hâm mộ.

Tuy nhiên trước đây, khi trên đường từ thành phố Lào Cai đi thị trấn Sapa, chiếc xe Lexus LS460 của anh đã va phải xe khách 45 chỗ. Xế hộp của Quang Lê bị móp phần đuôi xe, còn xe khách bị hư hại một phần.

Sau sự cố, Quang Lê đã dừng xe và mong muốn được bồi thường thiệt hại. Lúc đó mọi người nhận ra nam ca sĩ và xin chụp hình. Sau đó, anh đã bồi thường cho chủ xe khách và lái xế hộp Lexus LS460 của mình đi sửa chữa.

Xế hộp của Quang Lê bị móp phần đuôi xe, còn xe khách bị hư hại một phần.

Được biết, tới thời điểm hiện tại, chiếc xế hộp này vẫn là một trong những mẫu xe được nam ca sĩ yêu thích và thường lái di chuyển đến các sự kiện giải trí.

Chiếc xế sang Lexus LS460 của Quang Lê thuộc dòng sedan hạng sang có thiết kế nổi bật với những đường viền mạ crôm, hệ thống đèn pha thông minh tự động thích ứng có khả năng nhận diện điều kiện ánh sáng khác nhau và điều chỉnh đèn pha để đảm bảo tầm nhìn không bị ảnh hưởng.

Nội thất Lexus LS460.

Xe trang bị hệ thống âm thanh gồm 19 loa Mark Levinson, điều hòa thông minh lần đầu tiên xuất hiện khi nó có thể tự đo thân nhiệt của người ngồi trên xe nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Lexus LS460L được trang bị động cơ V8 4.6 lít, công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 4.100 vòng/phút.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-hop-lexus-ls460-6-ty-cua-quang-le-co-gi-dac-biet-a343404.html