+Aa-
    Zalo

    Xe “hot” Toyota Altis giảm mạnh về mốc 600 triệu đồng

    ĐS&PL Để cạnh tranh thị phần trong cuộc đua doanh số cuối năm, Toyota điều chỉnh giá Corolla Altis với phiên bản rẻ nhất chỉ hơn 600 triệu đồng.

    Để cạnh tranh thị phần trong cuộc đua doanh số cuối năm, Toyota điều chỉnh giá Corolla Altis với phiên bản rẻ nhất chỉ hơn 600 triệu đồng.

    Toyota vừa điều chỉnh giảm giá mạnh cho mẫu Toyota Corolla Altis, với mức giảm sâu từ 40 triệu đồng.

    Hiện, giá bán Toyota Altis phiên bản 1.8E MT số sàn chỉ còn khoảng 659 triệu đồng; phiên bản tự động bản thiếu từ 731 triệu xuống còn 691 triệu đồng.

    Giá Toyota Corolla Altis 2017 giảm về mức hơn 600 triệu đồng.

    Trong khi đó, bản cao nhất 2.0V Sport từ 936 triệu xuống còn 888 triệu đồng. Phiên bản tự động bản đủ về mức 739 triệu, còn bản Luxury giảm 40 triệu còn 753 triệu đồng.

    Ngoài việc được giảm giá trực tiếp, khách hàng khi mua tất cả các phiên bản Altis 2017 còn được nhiều đại lý tặng kèm gói dán kính và thảm trải sàn ô tô.

    Như vậy, dù mới ra mắt thị trường Việt Nam khoảng 1 tháng nhưng Toyota Corolla Altis 2017 đã phải giảm giá để cạnh tranh với nhiều đối thủ trong phân khúc, nổi bật như Mazda 3 và Hyundai Elantra. So với các đối thủ, Toyota Corolla Altis 2017 có giá bán nhỉnh hơn mà trang bị ngang nhau, điểm lợi thế của mẫu xe này là có nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

    Ở thế hệ này, Toyota Việt Nam tung ra đến 5 phiên bản khác nhau cho người dùng lựa chọn, nhiều hơn 2 phiên bản so với đối thủ chính trong phân khúc là Mazda 3.

    Tính đến hết tháng 9, doanh số của mẫu sedan hạng C này đạt 2.764 xe, đứng thứ 3 trong phân khúc, sau Mazda3 (7.687 xe) và Kia Cerato (3.827 xe).

    Hồi tháng 7, Toyota cũng điều chỉnh giảm giá Corolla Altis nhưng mức giá vẫn ở mức cao so với các đối thủ khiến mẫu xe này tiêu thụ chậm.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-hot-toyota-altis-giam-manh-ve-moc-600-trieu-dong-a206588.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan