+Aa-
    Zalo

    Xe phanh gấp giữa đường cao tốc, cặp đôi có hành động "bất thường" khiến cảnh sát lắc đầu ngán ngẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ tai nạn với những tình tiết khó tin khiến cho cảnh sát sau khi xem lại camera an ninh cũng không khỏi ngỡ ngàng.

    Ngày 17/5, camera an ninh đã ghi lại một vụ tai nạn khó tin ở Trung Quốc khiến cảnh sát không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, anh Li cùng bạn gái mình là cô Wang cùng đi xe qua đường cao tốc Bắc Kinh - Đài Bắc ở thành phố Cù Châu, tỉnh Chiết Giang sang tỉnh An Huy.

    Khi chiếc xe di chuyển đến 1 trạm dừng nghỉ thuộc địa phận huyện Khai Hóa thì cả hai phát sinh mâu thuẫn gay gắt không ai chịu nhường ai. Anh Li mở cửa xe ra ngoài, thế nhưng khi muốn quay vào thì cô Wang đã khóa trái cửa.

    xe dung giua duong cao toc 1

    Quá trình tiếp theo, camera ghi lại cảnh tượng anh Li vừa cầm điện thoại, vừa cố gắng trèo lên nắp capo nhằm làm bạn gái hồi tâm chuyển ý nhưng không hề có tác dụng. Cô Wang thậm chí còn tức giận khởi động xe và lái đi một đoạn mặc kệ bạn trai đang cheo leo trên đầu xe. Đến trước 1 khúc cua, cô Wang đã nhấn phanh khiến anh Li ngã văng xuống đường, chảy máu đầu và hôn mê.

    xe dung giua duong cao toc 2

    Xe cứu thương đã lập tức có mặt tại hiện trường và đưa anh Li đi cấp cứu tại một bệnh viện gần đó. Theo kết quả của bác sĩ, anh Li chỉ bị thương nhẹ không có gì đáng ngại vì tốc độ xe khá chậm.

    xe dung giua duong cao toc 3

    Cô Wang đã bị Đội Tuần tra Cù Châu xử phạt 200 NDT (tương đương khoảng 700.000 VNĐ) về hành vi lái xe ẩu, gây thương tích cho người khác.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải, đông đảo dân mạng đều lên tiếng chỉ trích người bạn gái. Việc không kiểm soát được cảm xúc giận dỗi của bản thân dẫn đến hành động tự phát gây nguy hiểm cho đối phương, đặc biệt lại ở ngay trên đường cao tốc là điều không thể chấp nhận.

    Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng chê trách việc trèo lên nắp xe của anh Li và vô cùng "ngớ ngẩn", coi thường mạng sống của chính mình.

    Một số bình luận của dân mạng:

    "Tại sao anh ta lại trèo lên nắp capo làm gì vậy? Tự gây nguy hiểm cho bản thân à?".

    "Sao lại chỉ phạt có 200 tệ vậy? Suýt thì cô ta đã giết người đấy".

    "Hành động quá thiếu suy nghĩ".

    "Ở giữa đường cao tốc mà làm vậy thì mất mạng như chơi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-phanh-gap-tren-duong-cao-toc-cap-doi-co-hanh-dong-bat-thuong-khien-canh-sat-lac-dau-ngan-ngam-a508574.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan