+Aa-
    Zalo

    Xe tải hỏng phanh gây tai nạn giao thông nghiêm trọng, ít nhất 25 người thiệt mạng

    ĐS&PL Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên một tuyến đường ở thành phố Goma (CHDC Congo) khiến ít nhất 25 người tử vong.

    Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên một tuyến đường ở thành phố Goma (CHDC Congo) khiến ít nhất 25 người tử vong.

    Theo AFP, vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 19/3 tại một đoạn đường dốc nằm trên tuyến đường số 4 – tuyến giao thương lương thực quan trọng giữa thành phố Goma, tỉnh Bắc Kivu với vùng lãnh thổ Rutshuru, các thành phố Butembo và Beni (CHDC Congo).

    Chính quyền địa phương cho hay, vào thời điểm đó, một chiếc xe tải chở hàng cỡ lớn đã đâm vào 3 phương tiên khác, gồm 2 xe buýt và 1 xe con ở tốc độ cao. Nguyên nhân gây nên vụ tai nạn này được xá định là do lỗi hệ thống phanh.

    Xe tải hỏng phanh đã tông mạnh vào 2 xe buýt và 1 xe ô tô con đang lưu thông trên đường khiến ít nhất 25 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương. Ảnh minh họa: KT

    Lực lượng chức năng xác nhận có 25 người tử vong ở hiện trường, hàng chục người bị thương đã được đưa tới các cơ sở y tế lân cận để cấp cứu. Tuy nhiên, một người dân tham gia hỗ trợ giải cứu các nạn nhân cho biết đã có 26 người thiệt mạng trong vụ tai nạn thương tâm này.

    Các vụ tai nạn thảm khốc gây thương vong về người thường xuyên xảy ra ở CHDC Congo. Hoạt động bảo trì kém khiến điều kiện cơ sở hạ tầng và đường sá ngày càng xuống cấp. Theo Ủy ban An toàn Đường bộ quốc gia, tính riêng trong năm 2019, tỉnh Bắc Kivu của CHDC Congo đã ghi nhận 1900 vụ tai nạn giao thông, khiến ít nhất 260 người thiệt mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-hong-phanh-gay-tai-nan-giao-thong-nghiem-trong-it-nhat-25-nguoi-thiet-mang-a359894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan