Xem lại camera theo dõi, chồng bất ngờ phát hiện "bí mật" bấy lâu của vợ bầu


Thứ 5, 29/07/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Lắp camera để tiện theo dõi khi có con nhỏ, người chồng đã bất ngờ phát hiện được nỗi khổ của vợ bầu hàng đêm.

Trong khi hầu hết mọi người chỉ nhìn thấy mặt màu hồng và những kỳ diệu của phép màu mang tên mang thai thì những người mẹ bầu, ngoài sự háo hức mong ngóng đến ngày con chào đời còn phải trải qua những khó khăn mà chỉ mình họ mới thấu hiểu được hết.

Từ sưng phù hầu như cả người đến độ không còn nhận ra được bản thân mình nữa cho đến cảm giác thèm những món ăn thức uống kì lạ nhất trên đời này, cả giấc ngủ cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đó chỉ là số ít trong số vô vàn những "nỗi khổ" không đếm xuể trong hành trình 9 tháng 10 ngày của các mẹ bầu.

Mới đây, một đoạn clip được camera phòng ngủ ghi lại đã giúp mọi người hiểu được phần nào sự khó nhọc hàng đêm của phụ nữ mang thai.

Gia đình - Tình yêu - Xem lại camera theo dõi, chồng bất ngờ phát hiện 'bí mật' bấy lâu của vợ bầu

Theo đó, người chồng chia sẻ rằng họ đã lắp máy quay để tiện theo dõi khi có con nhỏ. Tuy nhiên đến khi xem lại, anh mới nhận ra được sự "khổ sở" của vợ mỗi khi đêm đến.

Cô vợ đã mang thai ở những tháng cuối thai kỳ, bụng bầu đã tương đối lớn. Bởi vậy mà bàng quang bị chèn ép khiến cô phải thức giấc liên tục giữa đêm để đi vệ sinh. Đến khi nằm xuống cũng chẳng thể dễ dàng, hết ngồi dậy lại nằm xuống, quay trái, quay phải, rồi tựa vào đầu giường. Cứ như vậy, suốt cả một đêm người vợ chẳng thể ngon giấc.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đang mang bầu. Ai nấy cũng bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc bởi hơn ai hết họ từng trải qua cảm giác của người vợ này.

Một số bình luận của dân mạng:

"Xem rồi nhớ lại hồi mình mang bầu mà muốn khóc. Mình may mắn có chồng luôn bên cạnh chăm sóc, nhưng nhiều lúc vẫn cảm giác tủi thân, buồn bực trong lòng".

"Thực sự xem clip của bạn mà như chính tình cảnh lúc này của mình ghép vào, đêm hôm không thể ngủ được, cứ lăn lộn từ giường xuống nhà vệ sinh rất mệt mỏi".

"Xem clip mà nhớ lại ngày trước mang thai, chân tay hết sừng vụ, không thể đi lại bình thường. Đến mình còn không nhận ra chính mình".

Giấc ngủ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai. Thiếu ngủ thường xuyên không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của thai nhi. Thế nhưng, nhiều bà bầu thường than phiền về chứng mất ngủ khi mang thai, được gây ra bởi các hooc-môn đặc biệt cũng như sức nặng của bào thai.

Khó khăn là vậy nhưng vì gia đình nhỏ thân yêu, họ đều nguyện chịu đựng sự vất vả ấy. Phải công nhận rằng các bà mẹ mới chính là những siêu anh hùng thật sự trên cuộc đời này, bởi vượt qua được hành trình gian nan này, không có gì là không thể đối với họ nữa.

Linh Chi (T/h)

Nguồn clip: Fanpage Đậu Hủ Thối

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-lai-camera-theo-doi-chong-bat-ngo-phat-hien-bi-mat-bay-lau-cua-vo-bau-a508520.html