+Aa-
    Zalo

    Xem xét xử phạt người tung tin đồn cá mập xuất hiện ở biển Mũi Né

    ĐS&PL Trước những thông tin về việc xuất hiện cá mập ở biển Mũi Né, cơ quan chức năng khẳng định đây là thông tin thất thiệt và sẽ xem xét xử phạt người tung tin đồn.

    Trước những thông tin về việc xuất hiện cá mập ở biển Mũi Né, cơ quan chức năng khẳng định đây là thông tin thất thiệt và sẽ xem xét xử phạt người tung tin đồn.

    Trả lời báo Thanh Niên, Trung tá Phạm Nguyễn Tấn Phước, Trưởng công an P. Mũi Né (TP Phan Thiết, Bình Thuận) cho biết, đã có giấy mời người tung tin thất thiệt "cá mập vào biển Mũi Né" đến làm việc để xem xét xử phạt.

    Trung tá Phước cũng cho hay, Công an P. Mũi Né đã có báo cáo sơ bộ lên Công an TP Phan Thiết về vụ việc để có hướng xử lý.

    Facebook tung tin đồn cá mập xuất hiện ở biển Mũi Né. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Báo Dân Trí đưa tin, trước đó một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh nhiều con cá mập vào bờ biển và chết. Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại Mũi Né, Phan Thiết (Bình Thuận). Thông tin trên khiến người dân và du khách tắm biển ở Mũi Né hoang mang.

    Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và khẳng định đây là thông tin thất thiệt. Sau khi lực lượng chức năng vào cuộc, tài khoảng Facebook nói trên đã xóa các hình ảnh và thông tin sai sự thật.

    Báo VTV đưa tin, qua xác minh cho thấy, những hình ảnh chủ tài khoản Facebook trên đưa lên mạng là hình ảnh từ tài khoản Facebook của chị gái gái đưa lên mạng xã hội từ năm 2016, chụp lại cảnh người dân câu cá nhám từ biển Trường Sa đem vào bãi biển Mũi Né để bán cho các chủ vựa cá.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-xet-xu-phat-nguoi-tung-tin-don-ca-map-xuat-hien-o-bien-mui-ne-a191659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan