+Aa-
    Zalo

    Xô xát với CSGT khi bị đo nồng độ cồn, Phó BCH quân sự huyện bị cách chức

    ĐS&PL Phó BCH quân sự huyện Krông Pắk không chấp hành nghiêm các quy định, uống rượu bia, bỏ vị trí công tác khi đang làm nhiệm vụ, vi phạm luật giao thông.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 9/6, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Krông Pắk cho biết, Trung tá Nguyễn Đình Đức (SN 1975, Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Pắk) bị cách chức, chuyển vị trí công tác. Lý do là Trung tá Đức đã chấp hành không nghiêm các quy định, có uống rượu bia, vi phạm Luật giao thông đường bộ, bỏ vị trí công tác khi đang làm nhiệm vụ trực.

    Trước đó, vào tối ngày 3/4, một tổ công tác của Đội CSGT Công an huyện Krông Pắk tiến hành tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông khu vực thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk.

    Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, tổ tuần lưu phát hiện xe máy mang biển kiểm soát: 47M1-786.73, người ngồi sau (sau đó xác định là Trung tá Nguyễn Đình Đức) không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

    Quá trình kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện cả 2 người nồng nặc mùi rượu, bia nên yêu cầu đo nồng độ cồn người điều khiển xe. Tuy nhiên thay vì chấp hành, người điều khiển xe đã bỏ đi. Thời điểm này, Trung tá Đức đòi lấy xe máy đi nhưng lực lượng CSGT không đồng ý.

    Sau đó, Trung tá Nguyễn Đình Đức đã đánh một CSGT chảy máu miệng, sưng tấy ngón tay.

    Trước tình hình trên, lực lượng công an đã khống chế, đưa Trung tá Đức về trụ sở làm việc.

    xo xat voi csgt khi bi do nong do con pho bch quan su huyen bi cach chuc
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Trước vụ việc vừa nêu, Huyện ủy Krông Pắk đã chỉ đạo các cơ quan liên quan điều tra, và xử lý nghiêm những người liên quan.

    Theo báo VOV, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắk xác định: Trung tá Nguyễn Đình Đức là quân nhân, giữ chức vụ lãnh đạo, nếu làm không chặt chẽ và nghiêm minh sẽ tạo dư luận không tốt. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo Công an huyện và Đảng ủy Quân sự huyện làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định.

    Kết quả xác minh cho thấy, Trung tá Đức không chấp hành nghiêm các quy định, uống rượu bia, bỏ vị trí công tác khi đang làm nhiệm vụ, vi phạm luật giao thông. Bên cạnh đó, khi lực lượng CSGT kiểm tra, nhắc nhở thì Trung tá Đức đã có hành vi cản trở người thi hành công vụ.

    Quá trình xem xét, các cơ quan liên quan đã xử phạt hành chính, cách chức Đảng ủy viên Đảng ủy quân sự huyện và cách chức Phó Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Pắk. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-xat-voi-csgt-khi-bi-do-nong-do-con-pho-bch-quan-su-huyen-bi-cach-chuc-a503376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan