+Aa-
    Zalo

    Xôn xao bức ảnh "hồn ma" Michael Jackson hiện về

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trang Mirror vừa đăng tải bức ảnh gây xôn xao dư luận với nghi vấn "hồn ma" Michael Jackson hiện về bên cạnh người đóng vai cố nghệ sĩ.

    (ĐSPL) - Trang Mirror vừa đăng tải bức ảnh gây xôn xao dư luận với nghi vấn "hồn ma" Michael Jackson hiện về bên cạnh người đóng vai cố nghệ sĩ.

    Bức ảnh được Reece Savva, 14 tuổi chụp lại  khi cậu bé đang chờ để được ký tặng sau khi xem live show âm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ Michael Jackson.

    Hồn ma Michael Jackson hiện về?

    Bức ảnh gây xôn xao dư luận với nghi vấn "hồn ma" Michael Jackson hiện về bên cạnh người đóng thế cố nghệ sĩ.

    Trở về nhà xem lại bức ảnh, cậu bé hốt hoảng khi thấy một hình thù rất lạ phía góc phải bức ảnh, nó trông giống như là hình ảnh “hồn ma” của cố nghệ sĩ Michael Jackson.

    Trong bức ảnh, dường như hồn ma của Michael Jackson đang bay qua để nhìn xem người diễn viên đóng thế mình viết những gì?

    Cậu bé nói trong kinh hoàng: “Thật kì lạ. Chẳng có gì ở đó hết chỉ có tôi đang ngồi chờ đợi người nghệ sĩ biểu diễn”.

    “Tôi không biết chuỵện gì đang xảy ra cả, nhưng nó thật đáng sợ, nó giống như một cái gì đó thoát ra từ Thriller. Nó giống như là một ý nghĩ chỉ thoáng xuất hiện trong đầu rồi lại biến mất. Tôi chưa bao giờ tin vào ma quỷ nhưng lần này chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi ý nghĩ này.”

    Bà Angela, mẹ của cậu bé cho biết: “Những hình ảnh đó là có thật. Tôi đã có mặt tại đó lúc bấy giờ, tôi cũng chắc chắn rằng không có chiếc gương nào hay bất cứ một thủ đoạn xảo trá, chỉnh sửa nào.”

    “Đôi khi bạn có thể nhìn thấy điều này ở các bức ảnh, đó là những thứ khiến bạn sẵn sàng nảy sinh những ý nghĩ nhưng bạn có thấy rõ ràng hình ảnh ấy giống hệt như Michael Jackson vậy. Và thực tế đây là live show âm nhạc tưởng nhớ về cố nghệ sĩ Michael Jackson chính vì vậy mà điều này càng trở nên kì lạ hơn.”

    Sau khi bức ảnh này được đăng tải và gây xôn xao dư luận, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bức ảnh. Tuy nhiên, đại đa số khán giả cho rằng chuyện "hồn ma" Michael Jackson hiện về bên cạnh nghệ sĩ đóng giả ông là không có thực, có thể đó không phải là kỹ nghệ ghép ảnh hay chỉnh sửa ảnh gì nhưng có thể đó là do các hiệu ứng, kỹ xảo ánh sáng mang lại.

    HẰNG NGUYÊN

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem clip: Bộ Ngoại giao yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng biển Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-buc-anh-hon-ma-michael-jackson-hien-ve-a33170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan