+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chiếc Honda Dream giá hơn 100 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Một dân chơi xe máy cổ tại Hà Nội đã rao bán chiếc Honda Dream Thái đời 2001 với giá hơn 100 triệu đồng khiến dư luận xôn xao.

    Một dân chơi xe máy cổ tại Hà Nội đã rao bán chiếc Honda Dream Thái đời 2001 với giá hơn 100 triệu đồng khiến dư luận xôn xao.

    Chiếc xe Honda Dream Thái này được chăm chút khá kỹ, chủ nhân của nó thường xuyên lau sạch sẽ các chi tiết trên xe không để bụi bẩn bám vào. Phần yếm xe đã được tháo ra.

    Điểm gây chú ý nhất của chiếc Dream Thái này chính là biển tứ quý 2 rất đặc biệt. Theo quan niệm dân gian những mẫu xe mang biển tứ quý 2 thường mang ý nghĩa chỉ sự hài hòa, cân bằng âm dương, phát triển. Chính bởi vậy, ngay sau khi công bố những hình ảnh của chiếc xe, đã có rất nhiều người trả giá đắt với mong muốn được sở hữu chiếc Honda Dream này.

    Chiếc Honda Dream giá hơn 100 triệu đồng. Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên một chiếc Dream Thái được rao giá hàng trăm triệu đồng. Trước đó một người chơi xe ở Hà Nội cũng đã rao bán trên mạng chiếc Honda Dream Thái của mình. Theo chủ nhân, chiếc xe có năm sản xuất 1995 tại Thái Lan, mới chỉ lăn bánh 700 km, với giá rao bán 12 cây vàng, tương đương 450 triệu đồng. Cho đến nay Honda Dream Thái vẫn là dòng xe được nhiều dân chơi xe ở Việt Nam rất quan tâm

    Honda Dream là dòng xe khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, hiện không còn được sản xuất nữa nhưng vẫn luôn gây sốt làng xe hai bánh. Nhất là các mẫu xe Honda Dream Thái đời cũ lại mang biển số đẹp.

    Dream Thái đã gắn liền với những thế hệ sinh sống trong những năm 1990, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, hồi đó, những chiếc xe Honda Dream còn được coi là tài sản lớn, trị giá nếu quy từ vàng thời đó ra tiền mặt bây giờ thì có thể mua được cả xế hộp. Đó cũng chính là lý do hiện nay đa số chủ xe sở hữu Dream Thái nguyên bản đều rao giá cao ngất ngưởng.

    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chiec-honda-dream-gia-hon-100-trieu-dong-a275294.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan