+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” dịp mở cửa miễn phí

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thông tin Khu du lịch Đại Nam tăng thời gian mở cửa miễn phí đến ngày 19/11 làm lượng người đổ về mỗi lúc một đông. Câu chuyện về chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” được P.T88 chia sẻ trên diễn đàn mạng đang gây tranh cãi trong dư luận.

    (ĐSPL) – Thông tin Khu du lịch Đại Nam tăng thời gian mở cửa miễn phí đến ngày 19/11 làm lượng người đổ về mỗi lúc một đông. Câu chuyện về chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” được P.T88 chia sẻ trên diễn đàn mạng đang gây tranh cãi trong dư luận.

    Nickname P.T88 chia sẻ câu chuyện về khu du lịch Đại Nam dịp mở cửa miễn phí gây xôn xao với tiêu đề: "Một lần đi Đại Nam, khiếp đảm cả đời".

    Xôn xao chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” dịp mở cửa miễn phí

    Câu chuyện mà P.T88 chia sẻ trên diễn đàn Vitalk nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    “May mắn mà hôm nay về đến nhà rồi, để bây giờ có cơ hội ngồi máy tính để review về chuyến đi Đại Nam nhớ đời. Không có từ nào diễn tả hết được cảm giác sau khi đi về đó là hai từ "Kinh khủng".

    Xôn xao chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” dịp mở cửa miễn phí

    Nghe báo đài đưa tin rầm rộ, nghe mọi người hô hào nhau đi thăm quan kẻo đóng cửa mất mà chưa được đi thăm. Không phải là mình ham hố miễn phí gì đâu, chỉ là thấy quảng báo nghe hay lắm nên đi.

    Xôn xao chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” dịp mở cửa miễn phí

    Đường chật cứng người đổ về Khu du lịch Đại Nam.

    Mình với cậu em trai xuất phát ở nhà là từ cầu Sài Gòn, quận 2. Lúc 7h, ban đầu đi nhanh lắm, ước tính trên google map là khoảng 1h15 phút tới nơi. Nhưng đâu ai ngờ, cách khu du lịch Đại Nam 9km nữa, trên Đại lộ 13, người người, đoàn đoàn đổ về, đường tắc nghẽn, trời nắng càng ngày càng gay gắt. Khói xe máy, xe ô tô, xe buýt... chen chân nhau nhích từng chút.

    Chưa bao giờ mình lại nằm trong cảnh ngộ kẹt đường suốt 3 tiếng đồng hồ, giữa cái trời nắng nóng. Nhiều lúc phải nhảy xuống đi bộ để tránh nắng nhưng vỉa hè cũng bị chiếm chỗ, không thể chen chân. Trẻ con nắng quá chịu không nổi thì khóc lóc.

    Xem Video:

    Đường chật cứng người đổ về Khu du lịch Đại Nam

    Thậm chí, một chị đi trước mình không hiểu sao mà bị xỉu nữa, được một số người đi bộ dìu vào nhà dân nghỉ chân.

    Nhiều người không trụ nổi nên rủ nhau lên lề đường ngồi, vào quán nước chờ dòng người đi đi để tìm đường quay về. Thực sự là lúc đó mình cũng ước giá như mà biến được thì ấn nút biến cho về nhà rồi, không ham hố nữa. Nhưng cậu em trai thì bảo không có đường về vì quá đông. Thế là cố gắng 11h kém 15 mình cũng đến được trước cổng.

    Thà như vất vả đến nhưng đến nơi nó đẹp, nó hấp dẫn thì cũng bõ công đi, đằng này nó tồi tàn ngoài sức tưởng tượng. Từ đầu cổng người người dắt nhau đi như trẩy hội, 2 bên đường top thì ngồi, top thì đứng, top thì nằm, ăn uống vứt rác bừa bãi, tất cả ngập trong rác.

    Xôn xao chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” dịp mở cửa miễn phí

    Đi bộ từ cổng vào bên trong để bắt đầu tham quan cũng mất khoảng 15-20 phút, vào đến nơi khoảng 11h30, mệt mỏi nên đành phải ăn trưa để lấy sức. Sau đó lại đi bộ 100 m để chơi các trò chơi, đi 200m để ra vườn thú, 600m để ra biển. Các trò cũng không có gì hấp dẫn, ma quỷ cũng bình thường, không sợ lắm.

    Nói chung là ở đây được cái là quá rộng nên tha hồ mà đi bộ, đi vào rồi có khi còn không biết đường ra.

    Nói về các trò chơi miễn phí thì mình không rõ lắm nhưng có vẻ là vì miễn phí nên họ chỉ cho mượn trang thiết bị sẵn, người chơi sẽ dùng sức. Trò xe điện mình thấy các bà mẹ cho con lên ngồi rồi đẩy thế này đây.

    Xôn xao chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” dịp mở cửa miễn phí

    Sau cùng mới thấy là: Chưa đi chưa biết Đại Nam. Đi rồi mới biết ở nhà sướng hơn”.

    Những dòng chia sẻ của nickname P.T88 đăng tải trên diễn đàn mạng nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Người thì đồng ý quan điểm nên ở nhà, hay miễn phí như vậy là được rồi, nhưng cũng có người cho rằng vì đông quá nên nhân viên không thể quán xuyến được hết mới để xảy ra tình trạng như trên.

    Xôn xao chuyến du lịch Đại Nam “nhớ đời” dịp mở cửa miễn phí

    Tranh luận của cư dân mạng quanh dòng chia sẻ trên.

    Nickname Fiona Pham bình luận: “Lúc trước mỗi năm mình đưa con gái đi Đại Nam từ 2 đến 3 lần, nhưng mình đã thất vọng với cách phục vụ của nhân viên. Giờ thì chẳng muốn đi nữa”.

    Facebooker Thu Le Ha thì cho rằng: “Đại Nam bình thường xanh, sạch, đẹp, nhân viên cũng tốt. Những ngày miễn phí này lượng người quá đông, nhân viên ít nên không thể kiểm soát là điều hiển nhiên”.

    Còn nickname Chu Chu Windy chia sẻ: “Bài viết của bạn càng về cuối đọc cười chảy nước mắt. Tụi mình tính hẹn sáng nay đi nhưng vì đoán là sẽ rất đông không chơi được thoải mái nên café. Ti vi nói kẹt xe 20km. Mình đã đi rồi thấy Đại Nam cũng đẹp mà, tại người dân ý thức kém thôi. 300 ngàn người đổ về thì làm sao có chỗ chứa rác cho đủ”.

    Được biết, Đại Nam là khu du lịch nổi tiếng ở Bình Dương. Trước đó, ngày 4/11, trên website chính thức của Khu du lịch Đại Nam đăng tải thông báo về việc đóng cửa, khẳng định lại tuyên bố “tôi không dọa” của đại gia Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi là Dũng “lò vôi” trước những lùm xùm xung quanh việc thu hồi đất của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chuyen-du-lich-dai-nam-nho-doi-dip-mo-cua-mien-phi-a68358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan