+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip nữ sinh Thanh Hoá bị đánh hội đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL ) - Đoạn clip quay lại cảnh một nhóm nữ sinh đứng vây quanh xem hai nữ sinh đánh dằn mặt một nữ sinh khác, được lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) - Đoạn clip dài hơn 5 phút quay lại cảnh một nhóm nữ sinh đứng bao vây xem hai nữ sinh đánh dằn mặt một nữ sinh khác, được lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

    Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra vào lúc 16h30 ngày 24/8, tại Công viên Xanh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hoá). Nạn nhân trong đoạn video là nữ sinh lớp 11 Trường THPT Vĩnh Lộc. Hai cô gái đánh nữ sinh được cho là đang học tại một trường THPT trên địa bàn huyện.

    Nữ sinh áo xanh bị 2 nữ sinh khác đánh dã man (Ảnh cắt từ clip)

    Trong đoạn clip, cô gái mang áo sơ mi trắng được cho là bạn của nữ sinh lớp 11 đã lao vào tát liên tiếp vào phần đầu nữ sinh này. Sau đó, một cô gái khác tiếp tục lao vào túm tóc, đấm, đá nạn nhân.

    Đối lập với thái độ hung hãn, lấn át của "đàn chị", nữ sinh bị đánh chỉ biết khóc lóc, dùng tay che mặt và liên tục xin lỗi, nhưng cả hai cô gái không nghe, mà tiếp tục lao vào túm tóc nạn nhân tát liên tiếp nhiều cái vào người.

    Hình ảnh bất bình hơn trong đoạn clip là mọi người xung quanh chỉ đứng xem và quay lại sự việc đang diễn ra chứ không có một ai đến can ngăn.

    Nữ sinh chứng kiến vụ đánh nhau tỏ ra thoải mái, khoanh chân vừa xem vừa nghịch điện thoại (Ảnh cắt từ clip)

    Một nữ sinh phấn khích đứng ngoài cổ vũ, "Đánh trả đi, đánh trả mới vui. Không thấy phản kháng nhỉ. Nhanh lên không máy hết pin". Trong khi, một cô gái khác ngồi khoanh chân, dửng dưng nghịch điện thoại, không một lời can ngăn.

    Hiện, Công an huyện Vĩnh Lộc đã phối hợp với hiệu trưởng trường THPT Vĩnh Lộc và các trường THPT khác trên địa bàn huyện tiếp tục điều làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nu-sinh-thanh-hoa-bi-danh-hoi-dong-a108059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.