+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh nữ idol đình đám xứ Trung vô tư "thả rông" ở hậu trường phim

    • DSPL
    ĐS&PL Cô nàng Khổng Tuyết Nhi xuất hiện tại hậu trường phim với trang phục "trên đông dưới hè" và gây tranh cãi khi không mặc nội y.

    Tối ngày 9/9, mạng xã hội xứ Trung Weibo xôn xao hình ảnh Khổng Tuyết Nhi (thành viên nhóm nhạc THE9) xuất hiện tại phim trường với trang phục "hớ hênh". Theo đó, cô nàng lộ diện với khi đang trên đường đi quay phim. Trong loạt khoảnh khắc được ghi lại, nữ thần tượng chỉ mặc áo khoác ngoài, quần ngắn và không mặc nội y. 

    xon xao hinh anh nu idol dinh dam xu trung vo tu tha rong o hau truong phim1
    Khổng Tuyết Nhi xuất hiện cùng trợ lý tại hậu trường quay phim.

    Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra thái độ vô tư, bình thản của "búp bê" Khổng Tuyết Nhi trước nhiều ống kính máy quay xung quanh. Dường như cô không hề ngượng ngùng hay bối rối, chậm rãi leo lên xe riêng để di chuyển.

    Ở thời điểm chụp loạt ảnh, có khá nhiều người hâm mộ đứng chụp ảnh cô bao gồm cả các fan nam. Việc Khổng Tuyết Nhi "thả rông" đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trên mạng xã hội nhiều bình luận cho rằng Khổng Tuyết Nhi là người nổi tiếng, nên giữ hình tượng. Việc cô không mặc nội y, đặc biệt ở nơi công cộng sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên không ít người hâm mộ lên tiếng bênh vực nữ thần tượng, cho rằng đây là quyền cá nhân.

    xon xao hinh anh nu idol dinh dam xu trung vo tu tha rong o hau truong phim3
    Trong ảnh, nữ thần tượng chỉ mặc áo khoác ngoài và không mặc nội y. 
    xon xao hinh anh nu idol dinh dam xu trung vo tu tha rong o hau truong phim2
    Cô nàng vô tư, thoải mái trước ống kính máy quay.

    Phía dưới phần bình luận, netizen xứ Trung tranh cãi gay gắt: "Sao cô ấy không mặc nội y vậy", "Thực sự cảm thấy nóng mắt đó", "Thiếu tế nhị quá", "Tự do cá nhân, tự do ăn mặc thôi, sao mọi người lại cãi nhau"...

    Khổng Tuyết Nhi sinh năm 1996, ngay khi công bố dàn thực tập sinh tham gia Thanh xuân có bạn 2, cô đã là một trong những thí sinh thu hút được sự quan tâm nhất của khán giả khi có ngoại hình nổi trội, được nhận xét có nhiều nét tương đồng với visual nhóm IZ*ONE - Miyawaki Sakura.

    Trang QQ đánh giá Khổng Tuyết Nhi phù hợp với phong cách gợi cảm, trưởng thành. Bên cạnh đó, nữ thần tượng được nhận xét là tăng cân nên đằm thắm hơn. Hiện tại, Khổng Tuyết Nhi tham gia bộ phim Tiêu sái nhân gian đạm đạm trang. Đây là tác phẩm đầu tiên Khổng Tuyết Nhi được giao vai nữ chính.

    Khổng Tuyết Nhi được đánh giá là thần tượng khá toàn diện, khả năng ca hát ổn định, thuộc top thí sinh nhảy đẹp nhất cuộc thi Thanh xuân có bạn 2. Trong các buổi trình diễn của nhóm THE9, khả năng kiểm soát biểu cảm, làm chủ sân khấu của cô được đánh giá cao, trở thành chủ đề bàn luận với khán giả, cùng nhiều lời khen ngợi.

    xon xao hinh anh nu idol dinh dam xu trung vo tu tha rong o hau truong phim4
    Khổng Tuyết Nhi được đánh giá đa tài khi có giọng hát, vũ đạo, thần thái biểu diễn đều tốt.

    Hồi tháng 8, paparazzi xứ Trung tung loạt hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Khổng Tuyết Nhi lộ ảnh hẹn hò. Phóng viên đã theo chân cô nàng học trò của Lisa (BLACKPINK) và phát hiện ra, cặp đôi này liên tiếp xuất hiện tại nhà hàng, sau đó là 1 quán bar.

    Theo thông tin được Cnet truy lùng, chàng trai được cho là tình tin đồn của Khổng Tuyết Nhi là Mã Tư Hàm - thực tập sinh tham gia Thanh Xuân Có Bạn mùa 3. Anh chàng cũng chính là học trò của Lisa (BLACKPINK), tuy nhiên lại không có cơ hội lọt sâu vào các vòng trong, trượt cơ hội debut. Sinh năm 1995, Mã Tư Hàm hơn Khổng Tuyết Nhi 1 tuổi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-nu-idol-dinh-dam-xu-trung-vo-tu-tha-rong-o-hau-truong-phim-a512789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan