Xôn xao hình ảnh thiệp cưới của Hương Giang, lộ bằng chứng "về chung một nhà" với Matt Liu


Thứ 2, 29/11/2021 | 14:47


Cùng sự kiện

Sau nhiều lần úp mở, Hương Giang - Matt Liu chia sẻ hình ảnh mới nhất làm rộ lên nghi vấn cặp đôi đã dọn về ở chung một nhà.

Ngày 29/11, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới giống như chuẩn bị lên xe hoa. Thêm vào đó, thông tin về lễ ăn hỏi được ghi rõ ràng vào ngày 27/1 khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, sau khi quan sát kĩ, khán giả đã nhanh chóng nhận ra thực tế bức ảnh này do giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đăng tải vào năm 2013 trong lễ ăn hỏi của chị ruột. 

Chuyện làng sao - Xôn xao hình ảnh thiệp cưới của Hương Giang, lộ bằng chứng 'về chung một nhà' với Matt Liu
Hình ảnh Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Người hâm mộ đồn đoán Hương Giang chuẩn bị kết hôn bởi trước đó vào sáng cùng ngày, nàng Hậu và bạn trai Matt Liu chia sẻ hình ảnh trên Facebook làm rộ nghi vấn cả hai sẽ "về chung một nhà". 

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: "Hôm nay là ngày lành, chúng con xin được thỉnh người về, cầu mong người độ trì và che chở cho gia đình, người thân, bạn bè của con và bá gia bá tánh được nhiều sức khỏe. Bình an vô sự và mọi điều tốt lành".

Matt Liu cũng đăng dòng trạng thái, tạm dịch bố mẹ anh nói rằng, hôm nay là ngày tốt lành nên anh đã chuyển tượng Phật về nhà mới. Anh mong rằng, tương lai, gia đình, bạn bè sẽ được thuận lợi, bình yên. Qua hình ảnh, dân mạng khẳng định Hương Giang - Matt Liu đang sống chung trong cơ ngơi mới, thậm chí dự đoán đám cưới của cả hai sẽ không còn xa.

Chuyện làng sao - Xôn xao hình ảnh thiệp cưới của Hương Giang, lộ bằng chứng 'về chung một nhà' với Matt Liu (Hình 2).
Hình ảnh nhà mới cùng được Matt Liu và Hương Giang chia sẻ.

Động thái này của Hương Giang và Matt Liu ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Các fan lẫn cư dân mạng không giấu được sự vui mừng vì cặp đôi vẫn đồng hành với nhau. Hiện tại, mọi người chỉ chờ một đám cưới cho chuyện tình như cổ tích này.

Liên tục vướng tin đồn rạn nứt nhưng Hương Giang - Matt Liu vẫn âm thầm bên nhau và vượt qua mọi sóng gió lẫn thị phi trong cuộc sống. Suốt thời gian nàng hậu ở ẩn để tịnh tâm hơn, Matt Liu luôn ở bên bạn gái và đưa cô du lịch đây đó để thư giãn. Từ ngày quay lại showbiz đến nay, không đếm xuể số lần Hương Giang đăng ảnh khoe dáng tại sân golf.

Chuyện làng sao - Xôn xao hình ảnh thiệp cưới của Hương Giang, lộ bằng chứng 'về chung một nhà' với Matt Liu (Hình 3).
Matt Liu - Hương Giang.

Thế nhưng, điều dân tình ngóng chờ nhất lại là khoảnh khắc chung khung hình của Hương Giang và Matt Liu. Đã công khai "thả thính" qua lại, nàng đăng ảnh chàng "thả tim" nhưng cặp đôi vẫn quyết không tung ảnh sánh đôi. Tuy nhiên, cặp đôi lại liên tục úp mở chuyện sống chung một nhà khiến mạng xã hội rần rần suốt nhiều ngày qua.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-thiep-cuoi-cua-huong-giang-lo-bang-chung-ve-chung-mot-nha-voi-matt-liu-a520691.html