+Aa-
    Zalo

    Xôn xao người phụ nữ bị cảnh sát phạt vì vừa lái xe vừa hát karaoke

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người phụ nữ ở Thành Đô, Trung Quốc khiến cư dân mạng tò mò khi xem đoạn video cô vừa lái xe ô tô vừa say sưa hát karaoke trên đường.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ ở Thành Đô, Trung Quốc khiến cư dân mạng tò mò khi đoạn video cô vừa lái xe ô tô vừa say sưa hát karaoke trên đường.

    [mecloud]aBy6U8zeS4[/mecloud]

    Theo Shanghailist, mới đây, một người phụ nữ họ Lý, 35 tuổi vừa lái xe vừa hát karaoke ngay trong xe như không ai nghe thấy đã được một người nào đó ghi lại bằng điện thoại.

    Đoạn video được người lái xe ghi lại cho thấy cô Lý với chiếc micro màu vàng vừa lái xe vừa say sưa hát như trong phòng khách của mình.


    Hình ảnh cô Lý vừa đi vừa say sưa hát bằng chiếc micro vàng mới mua.

    Theo trang tin Chengdu Evening, sau khi đoạn video lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nó đã thu hút sự chú ý của cảnh sát giao thông. Đến 2h chiều ngày 22/10, cảnh sát giao thông thành phố Thành Đô đã liên hệ được với người phụ nữ gây xôn xao và lập tức triệu tập đương sự đến trụ sở làm việc. 3h chiều cùng ngày, người phụ nữ này đã đến cơ quan chức năng trình diện. 

    Do cô Lý đã có thái độ tốt, phối hợp với cảnh sát nên chỉ bị phạt 200 nhân dân tệ (tương đương 700 nghìn động) và xử phạt bấm 2 lỗ trên bằng lái xe. Nếu cô bị vi phạm lỗi tương tự 6 lần nữa sẽ bị tịch thu bằng lái và tham gia một bài kiểm tra lái xe lần nữa theo qui định nghiêm ngặt của Trung Quốc.


    Cô Lý đã có thái độ tốt, phối hợp với cảnh sát nên chỉ bị phạt 200 tệ (tương đương 700 nghìn đồng).

    Khi được hỏi về cảm giác bỗng dưng "được làm người nổi tiếng", cô Lý chia sẻ không thể ngờ được mọi chuyện lại đến mức này. Buổi chiều hôm đó, do đường về khá tắc và chờ đường thông khá lâu nên cô Lý đã lôi bộ Ifeng (karaoke dành cho xe hơi) mới mua ra để thử chất lượng. Vì cao hứng, cô hát liền 2 bài tuy nhiên đến giờ chẳng nhớ là mình đã hát những gì. 

    NHẬT DUY

    Xem thêm video:

    [mecloud]WHFiEpfXlM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nguoi-phu-nu-bi-canh-sat-phat-vi-vua-lai-xe-vua-hat-karaoke-a116393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.