+ Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Chi Pu hẹn hò thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, đại diện nữ ca sĩ nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện giọng ca Đóa hoa hồng cho biết, dòng trạng thái được chia sẻ trên Instagram Chi Pu cũng chính là phát ngôn chính thức về chuyện sang Mỹ của cô nàng.

    Thời gian gần đây, nữ diễn viên - ca sĩ Chi Pu thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp tại các địa điểm nổi tiếng ở Mỹ. Qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ, cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc lý do sang nước ngoài của cô nàng. Nhiều người đồn đoán rằng cô đi du lịch cùng "bạn trai tin đồn" vì cách đây vài tháng đã dấy lên thông tin Chi Pu đang hẹn hò bạn trai ngoại quốc. Nữ ca sĩ cũng không hề thông báo về chuyến đi này của mình trước đó.

    xon xao thong tin chi pu hen ho thieu gia tap doan nghin ti dai dien nu ca si noi gi 3
    xon xao thong tin chi pu hen ho thieu gia tap doan nghin ti dai dien nu ca si noi gi 4
    Cô nàng "check-in" tại Đại học Harvard làm ai nấy không khỏi trầm trồ. 

    Đến tối ngày 27/9, Chi Pu đã chính thức lên tiếng về chuyện sang Mỹ của mình. Nữ ca sĩ xác nhận, mình sang Mỹ để đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ chứ không như lời mọi người đồn đoán.

    "Hi cả nhà, Chi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của Sunny (tên fanclub Chi Pu) và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cảm ơn mọi người đã nhiệt tình quan tâm tới Chi và nhiệt tình giới thiệu nhiều địa điểm vui chơi, ngắm cảnh.

    Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn refresh bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp. Chúc cả nhà nhiều sức khoẻ và bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé. I miss you Sunny", Chi Pu tiết lộ. 

    Trước đó, mạng xã hội cũng lan truyền thông tin Chi Pu xuất ngoại cùng bạn trai bí mật. Đáng chú ý, nhân vật được đồn là bạn trai hiện tại của Chi Pu là đại thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam, sống khá kín tiếng. Người này còn từng đi du học ở Mỹ nhiều năm, là cựu sinh viên trường Boston University. Sau khi tốt nghiệp, anh hiện đang định cư và làm việc ở Bắc Mỹ. Gần đây, vụ thiếu gia này có về Việt Nam và làm việc cho tập đoàn gia đình, theo Vietnamnet. 

    xon xao thong tin chi pu hen ho thieu gia tap doan nghin ti dai dien nu ca si noi gi 1
    Giọng ca Anh ơi ở lại vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn nghìn tỉ.

    Trả lời PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật về tin đồn hẹn hò với bạn trai thiếu gia, đại diện nữ ca sĩ Chi Pu cho biết đây là thông tin cá nhân nên từ chối chia sẻ. Ngoài ra, phía giọng ca Đóa hoa hồng cho biết dòng trạng thái được chia sẻ trên Instagram Chi Pu cũng chính là phát ngôn chính thức về chuyện sang Mỹ của cô nàng. Hiện tại, thông tin Chi Pu sang Mỹ vẫn đang thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

    xon xao thong tin chi pu hen ho thieu gia tap doan nghin ti dai dien nu ca si noi gi 5
    Tối ngày 27/9, Chi Pu đăng tải dòng trạng thái trên Instagram tiết lộ lý do cô sang Mỹ.

    Trên Instagram, Chi Pu tạo hẳn một mục tin nổi bật (Highlight) đặt tên là "US" để lưu lại những khoảnh khắc của cô tại đất nước này. Các bức ảnh mới đăng đều không ghi chú thích, chỉ có biểu tượng hình chim bồ câu và quả địa cầu.

    Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993, nổi lên với gương mặt xinh đẹp như hotgirl từ cuộc thi MissTeen. Nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ trở thành ca sĩ gây nhiều tranh luận bởi khả năng ca hát của mình.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-chi-pu-hen-ho-thieu-gia-tap-doan-nghin-ty-dai-dien-nu-ca-si-noi-gi-a514581.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan