+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Karik tiếp rục rời Running Man sau Jack

    • DSPL
    ĐS&PL Mạng xã hội xôn xao thông tin sau Jack, Karik sẽ là thành viên tiếp theo của Running Man Việt Nam mùa 2 rời khỏi chương trình.

    Rapper Karik hiện đang là một trong những gương mặt nghệ sĩ "đắt show" nhất nhì showbiz Việt khi anh liên tục xuất hiện trên những chương trình truyền hình ăn khách, mới đây là Running Man Việt Nam mùa 2 - Chơi là chạy và Rap Việt mùa 2. Dù mới xuất hiện tại Running Man bản Việt được 3 tập nhưng độ lầy lội, sự lăn xả hết mình của nam rapper đã đốn đổ trái tim của tất cả khán giả.

    xon xao thong tin karik tiep ruc roi running man sau jack 1
    Karik xuất hiện từ tập 4 của Running Man Việt mùa 2. 

    Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội xôn xao thông tin sau Jack, Karik sẽ là thành viên tiếp theo của Running Man Việt Nam mùa 2 rời khỏi chương trình. 

    Thông tin đăng tải trên trang Doanh nghiệp & Tiếp thị cho biết, có thể thời gian tới Karik không thể tiếp tục đồng hành cùng 5 tập cuối cùng của Chơi là chạy được thực hiện tại Việt Nam. Theo dự kiến thì chương trình sẽ hoàn thành xong sớm để Karik có thể tập trung huấn luyện cho các học trò tại Rap Việt.

    Tuy nhiên, do tình hình dịch diễn ra phức tạp khiến cho cả 2 show mà Karik tham gia bị hoãn quay, đến khi có thể tiếp tục thì lại bị trùng lịch. Thông tin này hiện vẫn chỉ là đồn đoán của cộng đồng mạng, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. 

    Tin đồn này xuất phát từ một đoạn bình luận trò chuyện trên mạng của Karik, nhắn nhủ Jun Phạm và Ngô Kiến Huy: "2 chú đi vui vẻ, chiến hết mình thay phần thằng bé". Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Karik không có mặt trong 5 tập cuối cùng.

    xon xao thong tin karik tiep ruc roi running man sau jack 2
    Dòng bình luận ẩn ý của Karik làm dấy lên thông tin anh sắp rời Running Man.

    Câu nói này nhanh chóng trở thành thông tin được quan tâm trên mạng xã hội. Có phải Karik sẽ là người tiếp theo rời Running Man sau Jack vì trùng lịch ghi hình với Rap Việt? “Sao buồn vậy, Karik chơi quá hay, lăn xả hết mình, sao lại không tham gia nữa vậy”, “Buồn, có Karik thích xem hơn”, “Cái mùa gì đâu sóng gió quá vậy trời. Làm ơn mùa sau có mời ai cố định xuyên suốt chương trình được thì mời”, “Chắc trùng lịch với rap Việt rồi. Tiếc quá mà”,... là phản ứng của dân mạng trước bình luận đầy ẩn ý của nam rapper. 

    xon xao thong tin karik tiep ruc roi running man sau jack 1
    xon xao thong tin karik tiep ruc roi running man sau jack 4
    Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối nếu như nam rapper tạm biệt chương trình.

    Trước đó, Running Man Việt Nam mùa 2 cũng từng chứng kiến sự ra đi của Jack, từ tập 5 không còn thấy xuất hiện. Mặc dù nhà sản xuất không công bố lý do, song nhiều người cho rằng liên quan trực tiếp tới scandal tình cảm của giọng ca Sóng Gió.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-karik-tiep-ruc-roi-running-man-sau-jack-a517523.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan