+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị HTV "cấm sóng": Phía danh hài nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Hiện nghệ sĩ Hoài Linh không tham gia bất kỳ chương trình nào của HTV nên không có chuyện bị cấm sóng...", phía đại diện truyền thông của nghệ sĩ Hoài Linh cho biết.
    xon xao thong tin nghe si hoai linh bi htv cam song phia danh hai noi gi

    Thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị HTV cấm sóng xôn xao trên mạng xã hội

    Trước thông tin NSƯT Hoài Linh bị Đài truyền hình TP.HCM "cấm sóng" gây xôn xao mạng xã hội, phía nam nghệ sĩ đã có phản hồi chính thức.

    Trao đổi trên báo Lao động, đại diện truyền thông của nghệ sĩ Hoài Linh thì người này phản hồi rằng: "Hiện nghệ sĩ Hoài Linh không tham gia bất kỳ chương trình nào của HTV nên không có chuyện bị cấm sóng. Thêm nữa, phía HTV cũng không thông báo gì với chúng tôi về chuyện cấm sóng cả. Vì thế, thông tin lan truyền là chưa chính xác vì nếu có thì phía đài đã liên hệ với chúng tôi trước khi công khai với công chúng".

    Liên quan đến thông tin này, chiều 14/6, trao đổi trên báo Thanh Niên, đại diện Đài truyền hình TP.HCM cho biết: "Lãnh đạo Đài không có chủ trương và không có văn bản chính thức nào về việc này". Như vậy, dựa trên chia sẻ của đại diện HTV thì thông tin đài này cấm sóng nghệ sĩ Hoài Linh được lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

    Trước đó, trưa 14/6, mạng xã hội xôn xao vì tin đồn NSƯT Hoài Linh bị đài HTV cấm sóng. Cư dân mạng chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Fanpage chính thức HTV với khán giả với nội dung là: "HTV đã ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới".

    Thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-nghe-si-hoai-linh-bi-htv-cam-song-phia-danh-hai-noi-gi-a503904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan