+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin sức khỏe Phi Nhung chuyển biến nặng, được đưa về Mỹ bằng máy bay riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Phi Nhung đã lên tiếng phản hồi trước thông tin bệnh tình của nữ ca sĩ chuyển biến nặng và phải về Mỹ gấp, hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Thời gian qua, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19 và phải nhập viện để điều trị thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ. Đa phần mọi người đều gửi lời động viên và cầu nguyện mong cho giọng ca Chiều lên bản thượng sớm khỏe mạnh trở lại. Tuy nhiên, một số tin đồn không chính xác về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội. 

    xon xao thong tin suc khoe phi nhung chuyen bien nang duoc dua ve my bang may bay rieng3
    Nữ ca sĩ Phi Nhung.

    Mới đây nhất là thông tin sức khỏe Phi Nhung đang chuyển biến nặng và phải dùng máy bay riêng đưa về Mỹ gấp khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Thông tin này khiến không ít người nửa tin nửa ngờ vì con gái Phi Nhung đang làm trong ngành y tế ở Mỹ. 

    Cho đến ngày 5/9, một người em thân thiết của Phi Nhung đã chia sẻ dòng trạng thái cập nhật tình trạng của cô và đính chính lại tin đồn không hay. Trên trang cá nhân, anh viết: "Chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều tín hiệu khả quan. Những tin đồn kiểu như Phi Nhung đang nặng lắm phải đi chuyên cơ gấp về Mỹ là tin vịt nha cả nhà".

    xon xao thong tin suc khoe phi nhung chuyen bien nang duoc dua ve my bang may bay rieng1
    Phía Phi Nhung lên tiếng trước loạt tin đồn về sức khỏe của nữ ca sĩ.

    Người này cũng cho biết, khi chia sẻ bất cứ thông tin gì về Phi Nhung lên Facebook thì anh đều kiểm chứng qua nghệ sĩ Việt Hương để mọi thứ được chính xác, tránh những tin sai sự thật khiến khán giả hoang mang.

    Ngàu 1/9, khi trao đổi với báo Thanh Niên, nghệ sĩ Việt Hương vui mừng cho biết sức khỏe Phi Nhung tiến triển hơn so với thời điểm mới chuyển viện. Cụ thể, giọng ca 7X đã có động tác phản hồi lại với lời nói của bác sĩ. Từ khi hay tin Phi Nhung điều trị tại khoa D hồi sức tích cực ở Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả hâm mộ gửi lời động viên đến cô. Hai con gái nuôi là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân… cũng có những lời động viên mẹ trên Facebook.

    xon xao thong tin suc khoe phi nhung chuyen bien nang duoc dua ve my bang may bay rieng2
    Hiện tại, Phi Nhung đang được điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy, tình hình sức khoẻ vẫn được người thân cập nhật đều đặn.

    Ca sĩ Trizzie Nguyen, người đồng hành với Phi Nhung những ngày đầu đi hát cho biết, Phi Nhung không về Mỹ sớm do thấy bà con tại quê nhà đang gặp khó khăn vì dịch bệnh nên cô muốn ở lại để làm việc thiện nguyện. “Trước 3 ngày Phi Nhung chuẩn bị bay về Mỹ thì thử Covid bị dương tính. Mới đầu chỉ cảm nhẹ xong dần trở nên nặng, không thở được và phải dùng đến máy trợ thở”, ca sĩ Trizzie Nguyen chia sẻ.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-suc-khoe-phi-nhung-chuyen-bien-nang-duoc-dua-ve-my-bang-may-bay-rieng-a512382.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan