+Aa-
    Zalo

    Xôn xao video Hoa hậu Đỗ Thị Hà xô đẩy Á hậu Phương Anh, sự thật là gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà xô đẩy Á hậu Phương Anh khi tham gia một sự kiện đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 20 tuổi, mọi động thái của Đỗ Thị Hà đều thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Bên cạnh đó, quan hệ giữa Hoa hậu Việt Nam 2020 với các Á hậu cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. 

    Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền lại một đoạn video ghi lại hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu 1 Phương Anh tại một sự kiện. Trong đó, Đỗ Thị Hà đã gây bất ngờ khi có hành động đẩy nhẹ Phương Anh về phía sau. Hành động trên của nàng hậu đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2020 như đang muốn chiếm "spotlight" của Á hậu Phương Anh và đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa 2 người đẹp.

    netizen-tranh-cai-clip-do-thi-ha-xo-day-a-hau-phuong-anh-va-chiem-ong-kinh-su-kien-ai-de--quay-xe--ngay-khi-biet-su-that.mp4

    Video ghi lại sự việc. Nguồn: TikTok

    Tuy nhiên, thực tế nếu xem hết đoạn video sẽ thấy vào thời điểm trên Á hậu Phương Anh đang phải chỉnh lại trang phục. Đỗ Thị Hà đã tinh ý để ý và tiến lên để che cho Phương Anh. Sau khi chỉnh sửa trang phục, Phương Anh còn ra hiệu với Đỗ Thị Hà và 2 chị em tiếp tục ôm eo nhau, thân thiết chụp ảnh.

    hoa hau viet nam
    hoa hau viet nam 1
    Sau sự cố trang phục, Đỗ Thị Hà và Phương Anh tạo dáng thân thiết bên nhau. Ảnh: FB

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-video-hoa-hau-do-thi-ha-xo-day-a-hau-phuong-anh-su-that-la-gi-a517188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan