+Aa-
    Zalo

    Xử lý hai thiếu niên "bốc đầu" xe máy rồi đăng video lên Tiktok để "câu view"

    • DSPL
    ĐS&PL Hai đối tượng sinh năm 2005 đã bị Công an huyện Thường Tín triệu tập vì hành vi "bốc đầu" khi điều khiển xe máy, sau đó đăng tải video lên mạng xã hội Tiktok.

    Hai thiếu niên 16 tuổi đã bị Công an huyện Thường Tín triệu tập vì hành vi "bốc đầu" khi điều khiển xe máy, sau đó đăng tải video lên mạng xã hội Tiktok nhằm thu hút người theo dõi. 

    Công an huyện Thường Tín đã lập hồ sơ xử lý 2 trường hợp là N.T (16 tuổi, trú tại Tô Hiệu, Thường Tín) và P.N (16 tuổi, trú tại Thống Nhất, Thường Tín) liên quan đến việc điều khiển xe máy “bốc đầu” khi tham gia giao thông.

    Trước đó, trang facebook Công an thành phố Hà Nội nhận được thông tin phản ánh của người dân về một tài khoản Tiktok đã đăng tải video clip 2 thanh niên mặc áo đồng phục học sinh đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông tại QL 1A thuộc địa phận xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín.

    Hình ảnh hai thanh niên mặc đồng phục ngang nhiên "bốc đầu" được đăng tải lên Tiktok.

    Tiến hành xác minh, Công an huyện Thường Tín đã triệu tập 2 thiếu niên niên trên đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, N.T thừa nhận đã điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở P.N ngồi sau và đi bằng một bánh rồi đăng tải video lên mạng xã hội Tiktok với mục đích có nhiều người xem, theo dõi tài khoản của mình. Hiện tại, công an huyện Thường Tín đã lập hồ sơ xử lý các trường hợp trên theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-hai-thieu-nien-boc-dau-xe-may-roi-dang-video-len-tiktok-de-cau-view-a355140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan