+Aa-
    Zalo

    Xử phạt 11 thanh niên tụ tập đua xe trái phép ở Nghệ An

    ĐS&PL Công an thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) đã quyết định xử phạt hành chính nhóm “quái xế” tụ tập đua xe trái phép.

    Theo An Ninh Thủ Đô, vào ngày 18/9, Công an thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ, xử phạt hành chính đối với 11 thanh thiếu niên vi phạm quy định luật giao thông khi điều khiển xe mô tô.

    Trước đó, ngay khi thị xã Thái Hòa kết thúc thời gian cách ly xã hội, một nhóm thanh thiếu niên đã thường xuyên tụ tập đua xe trái phép trên các tuyến đường nối các huyện Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, thị xã Thái Hòa.

    Hành động của nhóm thanh thiếu niên này đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến người tham gia giao thông. Nắm được thông tin về sự việc, Công an thị xã Thái hòa đã nhanh chóng lên kế hoạch xử lý.

    xu phat 11 thanh nien tu tap dua xe trai phep o nghe an
    Công an thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) đã xử lý vi phạm hành chính nhóm thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép. Ảnh: VOV

    VOV đưa tin, nhóm thanh thiếu niên rất manh động, khi bị phát hiện lập tức rồi ga chạy vứi tốc độ cao. Vì thế, Công an thị xã Thái Hòa đã dùng các phương tiện kỹ thuật để ghi hình, giám sát mọi di biến động, tổ chức xác minh làm rõ nhân thân, lai lịch và phương tiện để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

    Trong ngày 14/9 và 15/9, Công an thị xã Thái Hòa đã triệu tập, làm rõ 11 thanh thiếu niên tham gia đua xe trái phép, tạm giữ 5 xe mô tô. Nhóm thanh thiếu niên này còn rất trẻ, độ tuổi chỉ từ 14 – 18 tuổi, gồm 4 người ở huyện Nghĩa Đàn và 7 người ở thị xã Thái Hòa.

    Công an thị xã Thái Hòa sau đó đã ra các quyết định xử lý vi phạm hành chính nhóm thanh thiếu niên về các hành vi: Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; điều khiển xe mà không có giấy phép lái xe; không có giấy đăng ký xe; không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe tham gia giao thông; chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm cho người đi xe mô tô…

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-11-thanh-nien-tu-tap-dua-xe-trai-phep-o-nghe-an-a513649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan