Xuất hiện trên sóng truyền hình, nam sinh điển trai khiến dân tình "act cool đứng hình mất 5s"


Thứ 3, 05/01/2021 | 07:24


Xuất hiện trên sóng truyền hình, nam sinh 2K3 khiến dân tình phải "act cool đứng hình mất 5s" vì vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các hotboy.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, nam sinh 2K3 khiến dân tình phải "act cool đứng hình mất 5s" vì vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các hotboy.

Xuất hiện trong chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ, nam sinh điển trai khiến dân tình phải "act cool đứng hình mất 5s".

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh về một anh chàng có ngoại hình điển trai xuất hiện trong chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ phát sóng ngày 2/1 trên kênh VTV6 ngay lập tức được chú ý.

Mặt dù hình ảnh có chất lượng không cao vì được cắt từ video chương trình nhưng cậu bạn vẫn cực kỳ nổi bật với khuôn mặt đậm chất soái ca học đường, vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các hotboy.

Đáng chú ý, nụ cười "tỏa nắng" của cậu bạn còn khiến biết bao cô gái phải "rung rinh.

Nụ cười "cướp" mất trái tim của biến bao cô gái.

Nhanh chóng, thông tin về anh chàng được dân mạng tìm ra. Theo đó, anh chàng có tên Nguyễn Đức Anh Tú (SN 2003), hiện đang là học sinh THPT. Ngoài ra, nam sinh điển trai còn là một thành viên trong nhóm nhảy nổi tiếng B-Wild.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Anh Tú cho biết đang tập trung vào việc học, đồng thời cũng đã lập kế hoạch trong tương lai.

Anh Tú sở hữu vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các hotboy.

"Hiện tại trước mắt thì mình sẽ tập trung vào việc học để ôn thi cuối cấp, song với đó là tập luyện nhảy. Còn về lâu dài thì con đường mình chọn để theo đuổi sẽ là nghệ thuật và trong tương lai sẽ cố gắng nhất có thể để đạt được. Và trường đại học mình dự định thi là trường đại học Văn Hoá Hà Nội", nam sinh nói.

Trước đó, hình ảnh về một anh chàng có ngoại hình điển trai xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp được đăng tải đã ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Dù chỉ xuất hiện vài giây khi chương trình được phát sóng nhưng vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các hotboy của anh chàng này vẫn khiến nhiều cô gái phải mê mẩn.

Chàng trai được dân mạng tìm kiếm khi xuất hiện trên sóng chương trình Nhanh như chớp. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh về chàng khán giả điển trai cũng đã nhận về hàng nghìn lượt thích và thông tin về anh chàng cũng nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm ra.

Theo đó, chàng trai có tên là Thanh Hiếu, SN 2000, hiện đang sinh sống và học tập tại TP.HCM. Nam sinh điển trai cho biết, vì được bạn bè rủ đi coi gameshow cho vui nên cậu bạn đã nhận lời và không nghĩ bản thân vô tình lại được lên sóng, thậm chí là vị trí ngay sau 2 MC của chương trình.

Anh chàng sở hữu ngoại hình ưa nhìn đang được hội chị em "rần rần" thả tim.  

Đồng thời, nam sinh này cũng tỏ ra khá bất ngờ khi được nhiều người quan tâm và dành nhiều lời khen về ngoại hình đến vậy dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây trên sóng truyền hình.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-tren-song-truyen-hinh-nam-sinh-dien-trai-khien-dan-tinh-act-cool-dung-hinh-mat-5s-a351652.html