Xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình, nam sinh "đánh cắp trái tim" của biết bao cô nàng


Chủ nhật, 11/07/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Dù đeo khẩu trang xuất hiện trên sóng truyền hình cũng chỉ vài giây, nam sinh này đã khiến bao cô nàng phải "xỉu ngang xỉu dọc" bởi vẻ ngoài điển trai.

Thí sinh trên cả nước vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 quan trọng. Bên cạnh "sức nóng" từ đề thi, dàn trai xinh gái đẹp thì những chủ đề bên lề cũng nóng hổi không kém.

Điển hình như bản tin phát sóng của VTV24 sau khi các sĩ tử thi xong bài thi môn Ngữ văn.

Chuyện học đường - Xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình, nam sinh 'đánh cắp trái tim' của biết bao cô nàng
Nam sinh "đánh cắp trái tim" của biết bao cô nàng dù chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình.

Theo đó, nam sinh được phỏng vấn dù mang khẩu trang, thế nhưng anh chàng này vẫn khiến chị em "xỉu ngang xỉu dọc" bởi vẻ ngoài điển trai.

Được biết, nam sinh này có tên Trần Gia Bảo, là học sinh của trường THPT Nguyễn Thị Diệu, TP.HCM. Anh chàng được các phóng viên của VTV24 phỏng vấn đã trả sau khi hoàn thành bài thi môn Văn.

Nhìn thái độ vui vẻ của anh chàng mà không ít cư dân mạng dự đoán rằng, nam sinh này có thể đã "trúng tủ" tác phẩm "Sóng" của nhà thơ Xuân Quỳnh.

Do chương trình được phát vào buổi trưa, trùng với giờ cơm của nhiều gia đình nên các fan nữ đã để lại không ít bình luận hài hước trên mạng xã hội.

Đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021 năm nay được các thí sinh đánh giá khá vừa sức, hay. Học sinh Trung bình nắm chắc kiến thức cơ bản có thể đạt được điểm 5 - 6 đủ đảm bảo để xét tốt nghiệp, học sinh Khá có thể đạt được trên dưới điểm 7, học sinh Giỏi có thể đạt được điểm 8 trở lên.

Cấu trúc đề thi và nội dung kiến thức trong đề thi chính 2021 cũng tương tự như đề minh họa mà Bộ đã công bố ngày 31/3/2021.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-vai-giay-tren-song-truyen-hinh-nam-sinh-danh-cap-trai-tim-cua-biet-bao-co-nang-a506711.html