Xúc động chứng kiến nghệ sĩ nhiều thế hệ “quây quần” bên nhau tại Ký ức vui vẻ mùa 3


Thứ 3, 17/11/2020 | 00:07


Cùng sự kiện

Là chương trình thành công và ghi dấu trong lòng khán giả, Ký Ức Vui Vẻ đã thực sự trở thành niềm mong đợi của nhiều người sau 2 mùa phát sóng.

Là chương trình thành công và ghi dấu trong lòng khán giả, Ký Ức Vui Vẻ đã thực sự trở thành niềm mong đợi của nhiều người sau 2 mùa phát sóng. 

Với nội dung mang tính hoài niệm, gợi nhớ nhiều ký ức đẹp, những dấu ấn thanh xuân qua nhiều thập niên, Ký ức vui vẻ là chương trình truyền hình hiếm hoi được nhiều thế hệ khán giả truyền hình chờ đón. Hai yếu tố giải trí và giá trị nhân văn được cân bằng khéo léo và hài hòa với nhau, giúp người xem ôn lại, hiểu biết thêm về những ký ức của các thập niên trước, từ đó trân trọng hơn cuộc sống hiện tại.

Trong hai mùa phát sóng vừa qua, Ký ức vui vẻ là chương trình có rating bình quân cao nhất trên VTV3 năm 2019, giành cúp VTV Award 2019 chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng, đoạt giải Chương trình xuất sắc nhất và được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2019. Những thành tựu đó như một minh chứng chứng minh Ký ức vui vẻ là một trong những chương trình truyền hình được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thương.

Ký ức vui vẻ đã gắn kết nhiều thế hệ với nhau. 

Trước sự chờ đón của khán giả truyền hình cả nước, Ký ức vui vẻ đã chính thức quay trở lại với mùa 3 đồng thời công bố thông tin chuẩn xác nhất về nội dung và những thay đổi mới mẻ. Ở mùa 3, thay vì chỉ tái hiện, giới thiệu lại các ký ức, kỷ niệm, nhân vật, đồ vật, bối cảnh… trên sân khấu như trước, Ký ức vui vẻ mở rộng thêm việc ghi hình ngoại cảnh với Chuyến xe ký ức, đưa nghệ sĩ đi thực tế, đến tận nơi để trải nghiệm và giới thiệu cuộc sống, văn hóa nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam, qua đó khơi gợi cho khán giả những ký ức đẹp.

Mảng ký ức thập niên 60 không biến mất hoàn toàn mà được gộp chung với thập niên 70, do NSND Hồng Vân làm đội trưởng, mang đến cho khán giả nhiều hoài niệm về một thời không thể quên.

Thập niên 2010 xuất hiện trong mùa 3 hứa hẹn là phần ký ức tươi mới, hiện đại đóng góp cho chương trình những mảng đề tài của giới trẻ. Ký ức vui vẻ mùa 3 cũng là cơ hội để thập niên 2010 được gần gũi hơn với những thập niên trước, thêm hiểu biết về ký ức xưa, gắn kết thêm các thành viên trẻ trong gia đình. Vị trí đội trưởng sẽ được luân phiên thay đổi suốt mùa với một số cái tên tiêu biểu như Hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Mạc Văn Khoa, ca sĩ S.T Sơn Thạch….

Thập niên 90 chào đón vị đội trưởng mới – diễn viên Tiến Luật. Đội trưởng thập niên 80 và 2000 tiếp tục được cầm trịch và dẫn dắt bởi NSND Tự Long và ca sĩ Thanh Duy, Midu.

Trong trailer 30 giây hé lộ sự trở lại của Ký Ức Vui Vẻ mùa 3, khán giả có thể nhận ra những nghệ sĩ nổi tiếng một thời như nhóm Líu Lo (NSƯT Thành Lộc, Thanh Thủy, Bạch Long, Đình Toàn, Hoàng Trinh), NSND Lệ Thủy, ca sĩ Minh Tuyết, nghệ sĩ Mạc Can,… Họ là những thần tượng gắn liền với ký ức và tuổi thơ của nhiều người. Chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3 sẽ tạo cầu nối cho các nghệ sĩ và khán giả được tái ngộ, ôn lại cảm xúc.

Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3.

Về phía nhà báo Lại Văn Sâm - MC hai mùa vừa qua của Ký ức vui vẻ, trong một phỏng vấn hậu trường, anh cho hay bản thân từng không dám nhận lời mời của chương trình cho mùa 3. Tuy nhiên, sau khi trao đổi nhiều lần cùng ekip, anh cảm nhận cách tiếp cận khai thác các mảng đề tài ký ức đa dạng.

Quan trọng hơn, phía ekip với sức trẻ đầy nhiệt huyết đã giúp anh thêm cảm hứng, từ đó, MC – nhà báo Lại Văn Sâm xóa bỏ hoàn toàn sự lo ngại trước đó về việc sẽ lặp lại các chủ đề, lặp lại chính mình trong công việc để tiếp tục dẫn dắt và nhận lời làm sứ giả của những miền ký ức. 

Anh chia sẻ: “Tôi rất khâm phục ekip sản xuất chương trình đã rất cố gắng và hết mình. Các bạn đã bay ra Hà Nội, hẹn gặp và đã đưa ra những nét đổi mới, thuyết phục tôi. Tôi phải cảm ơn ekip đã tạo cho tôi cảm hứng quay trở lại Ký Ức Vui Vẻ, lại cảm thấy mình có trách nhiệm cần phải làm, cùng ekip nối tiếp thành công của 2 mùa trước, để khỏi phụ lòng tin yêu của khán giả".

Hãy cùng đón xem Ký Ức Vui Vẻ mùa 3 tập 1 phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật ngày 22/11 trên kênh VTV3. Với nhiều thay đổi mới mẻ và sáng tạo, chương trình hứa hẹn mang tới những giây phút thư giãn nhưng vẫn gửi gắm giá trị tri thức tới khán giả.

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-chung-kien-nghe-si-nhieu-the-he-quay-quan-ben-nhau-tai-ky-uc-vui-ve-mua-3-a346296.html