+Aa-
    Zalo

    Xúc động với tâm thư của em trai Hoài Linh gửi người bố quá cố

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai danh hài Hoài Linh, đã có những tâm sự đầy xúc động gửi đến người bố quá cố của mình.

    Tối khuya ngày 6/10, ca sĩ Dương Triệu Vũ thông báo bố anh - ông Võ Toà qua đời do tuổi cao sức yếu. Theo cáo phó, lễ phát tang diễn ra vào ngày 7/10, lễ động quan vào ngày 8/10, sau đó linh cữu bố nghệ sĩ Hoài Linh sẽ được đưa đi hỏa táng tại Phúc An Viên, TP.Thủ Đức.

    xuc dong tam thu cua em trai hoai linh gui nguoi bo qua co dspl
    Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cùng bố mẹ.

    Đặc biệt, do tình hình dịch bệnh nên gia đình nam nghệ sĩ xin miễn thăm viếng, không nhận phúng điếu và vòng hoa.

    Tính đến nay, bố ruột của ca sĩ Dương Triệu Vũ và danh hài Hoài Linh đã từ trần 3 ngày tại Việt Nam.

    Sau tang lễ, trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh đăng tải hình ảnh bên người bố quá cố kèm dòng trạng thái đầy xúc động.

    Dương Triều Vũ tâm sự, trong ngày trước khi bố anh qua đời, anh được nói lời yêu thương với ông, chăm sóc ông mỗi ngày. Nam ca sĩ cũng bày tỏ sẽ thay bố lo cho mẹ chu toàn.

    Trong bài đăng cách đây ít giờ, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Thưa bố, một trong những điều con cảm thấy hài lòng nhất chính là trong ngày trước khi bố mất đã được nói với bố ‘con thương bố nhiều lắm’. Con thấy bố nở nụ cười khi nghe con nói câu đó dù cơ thể già yếu đã làm cho bố thở cũng khó khăn.

    Con được cơ hội chăm sóc mỗi ngày cho bố từ khi bố xuất viện là phước đức con có được nên con luôn trân trọng... Mỗi ngày thức dậy là lái xe qua bố với sự hân hoan, để được ngồi canh bố như lúc nhỏ bố đã canh cho con".

    Nam ca sĩ tự nhận thấy những điều bản thân làm được chỉ bằng 1/1000 những gì bố đã làm cho mình. "Một sự kiên nhẫn đầy yêu thương, một sự quan tâm tinh tế vừa đủ để cho con có thể phát triển tâm trí của riêng mình nhưng vẫn quan sát từng li từng tí. Và có lúc con bị bệnh bố còn lo hơn là lo cho chính thân xác mình", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

    xuc dong tam thu cua em trai hoai linh gui nguoi bo qua co dspl 2
    Những dòng chia sẻ của Dương Triệu Vũ về người bố quá cố.

    Nam ca sĩ cũng gửi lời hứa với bố của mình: "Bố an tâm, con sẽ lo cho mẹ chu toàn, không để mẹ buồn đâu. Sẽ không quên giờ uống thuốc giờ ăn, hay đo huyết áp, uống thuốc đúng giờ như bố từng lo gần suốt 60 năm qua. Bố cứ yên nghĩ, không cần phải lo gì nữa đâu. 85 năm mệt rồi".

    Ngay phía dưới những dòng tâm sự của Dương Triệu Vũ gửi bố, nhiều nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Khả Như, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Lâm Khánh Chi, Lê Giang, Cát Phượng... đã vào bình luận động viên nam ca sĩ.

    Trước sự mất mát này, nhiều khán giả đã gửi lời động viên, chia buồn tới gia đình NSƯT Hoài Linh.

    Đáng chú ý, sau nhiều tháng không xuất hiện trước công chúng, tối ngày 7/10, hình ảnh danh hài Hoài Linh tiều tụy túc trực bên linh cữu bố được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao. Có thể thấy NSƯT Hoài Linh không về Mỹ như những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội.

    Đặc biệt ca sĩ Đàm Vĩnh Vinh, là người em thân thiết của nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã gọi ông Võ Tòa là bố và luôn túc trực tại tang lễ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-voi-tam-thu-cua-em-trai-hoai-linh-gui-nguoi-bo-qua-co-a515669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan