+Aa-
    Zalo

    Xưởng may Trang Anh gợi ý các mẫu áo sơ mi giúp bạn nữ tự tin sải bước

    ĐS&PL Áo sơ mi rất tiện dụng trong đời sống và được chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên. Không chỉ đơn giản là những chiếc áo mi trơn

    Áo sơ mi rất tiện dụng trong đời sống và được chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên. Không chỉ đơn giản là những chiếc áo mi trơn đơn thuần như trước kia. Ngày nay áo sơ mi đã được cách tân rất nhiều. Những kiểu mẫu áo sơ mi nữ nữ đẹp mà Xưởng may Trang Anh gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em được tỏa sáng, tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

    Áo sơ mi nữ cổ bèo

    Xu hướng thời trang luôn thay đổi và năm 2021 là năm mà áo sơ mi nữ cổ bèo “lên hương”. Mẫu áo này được thiết kế vô cùng tinh tế, phần thân áo đơn giản nhưng điểm nhấn ở cổ áo. Nó được trang trí bởi họa tiết bèo nhún, có thể thêm một chiếc nơ nhỏ. Phần cổ áo tàu cách tân đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát.

    So với áo sơ mi thông thường phần bèo ở cổ tạo cảm giác uyển chuyển hơn cho người mặc. Kiểu thiết kế của áo sơ mi cổ bèo này xứng đáng được cộng điểm khuyến khích. Bạn có thể mặc nó ở nhiều hoàn cảnh. Dù bạn đi làm, đi học hay đi chơi đều thích hợp, kín đáo, lịch sự và không kém phần quyến rũ, sang trọng.

    Ấn tượng với sơ mi họa tiết 3D

    Áo sơ mi họa tiết 3D không phải chỉ năm nay mới trở thành cơn sốt của thị trường, của xưởng may Trang Anh. Nó đã xuất hiện từ nhiều năm về trước nhưng đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt.

    Ưu điểm lớn nhất của mẫu áo sơ mi đẹp này đó là khả năng đánh lừa thị giác. Người mặc sẽ biến mình trở nên thon gọn, cân đối nhờ vào hiệu ứng 3D. Do đó, đây là loại trang phục rất được yêu thích, đặc biệt là cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Cách phối đồ đẹp nhất với áo sơ mi nữ này đó là mặc với quần tây cạp cao.

    Mẫu áo này cũng khá “dễ tính” khi mà phối với các loại chân váy. Bạn hãy tham khảo các loại chân váy bút chì, chân váy đuôi cá, chân váy chữ A.

    Áo sơ mi chấm bi, cổ nơ

    Bạn nữ nào theo đuổi phong cách công sở dễ thương, dịu dàng thì đừng quên áo sơ mi chấm bi của Xưởng may Trang Anh. Mẫu áo chấm bi này được thiết kế vô cùng tinh tế, đơn giản nhưng đẹp đến bất ngờ. Áo được tô điểm các chấm bi nhưng lại không mang tới cảm giác nặng nề.

    Phần cổ áo được trang trí bởi những họa tiết độc đáo, nhỏ mà chất. Một cái nơ bé, một chút bèo nhún đã đủ để làm cho áo sơ mi chấm bi của bạn thêm ấn tượng rồi. Dù bạn mặc quần jean, quần âu chỉ cần sơ vin cùng áo sơ mi này đã đủ cuốn hút. Còn đối với chân váy thì lại càng dễ kết hợp.

    Xưởng may Trang Anh còn rất nhiều mẫu áo sơ mi đẹp khác mà bài viết chưa đề cập tới. Thế nhưng, trên đây là những mẫu áo được “sủng ái” nhất trong thời gian qua. Đến với Xưởng may Trang Anh, bạn sẽ còn được đắm chìm trong rất nhiều loại trang phục công sở khác nhau. Chẳng hạn như vest, các loại quần Jean, áo khoác, áo thun,... Từng mẫu trang phục đều thiết kế vô cùng đẹp, độc đáo, mới lạ. Từng đường may chắc chắn, gọn gàng nhất có thể.

    Xưởng may Trang Anh hỗ trợ tận tình khách hàng từ khâu chọn đồ phù hợp với vóc dáng, tư vấn phối đồ sao cho ấn tượng. Giá thành từng bộ trang phục khá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của bất cứ ai.

    Thông tin liên hệ:

    Xưởng may Trang Anh

    Địa chỉ: Số 255 Đường Nguyễn Viết Xuân - Đống Đa - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

    Hotline: 096 308 70 12

    https://www.facebook.com/XuongMayDanhChoNguoiVietNam/

    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuong-may-trang-anh-goi-y-cac-mau-ao-so-mi-giup-ban-nu-tu-tin-sai-buoc-a358911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.