+Aa-
    Zalo

    YaYa Trương Nhi đã khởi kiện Ngân 98

    • DSPL
    ĐS&PL Yaya Trương Nhi xác nhận luật sư của cô đã gửi đơn khởi kiện Ngân 98 đến Tòa án Nhân dân Quận 8, TP.HCM.

    Yaya Trương Nhi xác nhận luật sư của cô đã gửi đơn khởi kiện Ngân 98 đến Tòa án Nhân dân Quận 8, TP.HCM.

    Yaya Trương Nhi đã gửi đơn khởi kiện Ngân 98 lên tòa án. Ảnh: Thanh Niên

    Tạp chí Tri thức trực tuyến dẫn lời Yaya Trương Nhi cho biết, luật sư của cô đã gửi đơn khởi kiện Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) đến Tòa án Nhân dân quận 8, TP.HCM.

    "Tòa đã gửi giấy xác nhận nhận đơn khởi kiện vào ngày 12/6 (theo Giấy xác nhận số 221/BN ngày 12/6 của Tòa án nhân dân quận 8). Tôi yêu cầu Ngân 98 phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại sau khi có những phát ngôn sai sự thật, vu khống mình", nữ diễn viên nói.

    Từ đầu năm đến nay, Ngân 98 thường được nhắc đến vì liên quan đến một vài thị phi. Sau khi đụng chạm đến Ngọc Trinh, Ngân 98 tiếp tục đáp trả "tình cũ" Lương Bằng Quang là Yaya Trương Nhi bằng ngôn từ thiếu lễ phép chỉ vì trót nhắc đến tên của mỹ nhân gốc Bình Định.

    Cụ thể, Ngân 98 tố Yaya Trương Nhi: "Ngây ngô tới nổi đang quen Lương Bằng Quang mà đi ngủ với chục thằng luôn mấy má ơi. Đến lúc bị chia tay còn đập đầu năn nỉ quay lại nữa. Mấy bạn cứ bênh đi. Đến lúc mấy bạn gặp cùng cảnh ngộ như Ngân rồi hiểu hén. Người yêu cũ thật sự rất hãm". Thậm chí, Ngân 98 còn khẳng định Yaya Trương Nhi đã từng hành hung mẹ ruột nam nhạc sĩ đến mức bị thương.

    Trương Nhi cho biết những lời nói vu khống của Ngân 98 khiến công việc của cô bị tác động xấu. Cô nói: "Tất cả những tổn thất về kinh tế, tinh thần sẽ được luật sư xem xét, tính toán để yêu cầu bồi thường thiệt hại. Tôi muốn làm đến cùng vụ này không chỉ bảo vệ danh dự, uy tín của mình mà đó sẽ là bài học cho những người thích bịa đặt, vu khống người khác trên mạng xã hội".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yaya-truong-nhi-da-khoi-kien-ngan-98-a327002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan