+Aa-
    Zalo

    Yaya Trương Nhi tuyên bố khởi kiện Ngân 98 sau màn đấu khẩu gay gắt trên mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Yaya Trương Nhi đăng ảnh chụp màn hình những chia sẻ có ý xúc phạm cô, trong đó có bài đăng của Ngân 98 và tuyên bố sẽ khởi kiện.

    Yaya Trương Nhi đăng ảnh chụp màn hình những chia sẻ có ý xúc phạm cô, trong đó có bài đăng của Ngân 98 và tuyên bố sẽ khởi kiện.

    Yaya Trương Nhi sẽ khởi kiện những người đã có bình luận sai sự thật về cô trên mạng xã hội, trong đó có Ngân 98.

    Mới đây, Yaya Trương Nhi chia sẻ trên trang cá nhân cho biết, cô quyết định bàn bạc với luật sư để khởi kiện những người có hành vi xuyên tạc, đưa sai thông tin làm ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm của mình.

    Yaya Trương Nhi cũng chia sẻ thêm rằng, cô cùng với người đại diện, luật sư sẽ tiếp tục thu thập thêm bằng chứng để có thể củng cố hồ sơ và khởi kiện những người có liên quan.

    "Bên phía Trương Nhi đang bàn bạc với luật sư để khởi kiện những vu khống sai sự thật, xuyên tạc, làm ô uế danh dự nghệ sĩ, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của Trương Nhi những ngày qua, cũng như công việc và những dự án hoạt động sắp tới của Trương Nhi.

    Phía Trương Nhi hy vọng fans cung cấp thêm thông tin những bạn dưới đây", Yaya Trương Nhi viết.

    Cùng với lời tuyên bố khởi kiện, bạn gái cũ của Lương Bằng Quang chụp hình ảnh những chia sẻ có ý xúc phạm cô làm bằng chứng, trong đó có bài đăng của Ngân 98.

    Mấy ngày qua, ồn ào giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Mâu thuân bắt nguồn từ dòng trạng thái của Trương Nhi khi bị nhắc đến cuộc tình đã qua với Lương Bằng Quang.

    Nữ diễn viên gay gắt: "Làm ơn hãy cạch cái tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi, vì tôi cần tìm một nửa, vì hình ảnh anh ấy bây giờ chẳng còn mấy tốt đẹp như thời còn quen tôi. Tôi mong rằng đây là caption cuối cùng trong cuộc đời tôi phải dính tới 'bạn gái cũ Lương Bằng Quang".

    Đáp lại, Ngân 98 cũng chia sẻ "đang yên đang lành lại bị người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn". Ngân 98 còn tiết lộ rằng cô có bằng chứng về việc Yaya Trương Nhi qua lại với nhiều đàn ông khi đang yêu Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, do được Lương Bằng Quang cản nên hotgirl quyết định không tung ra bằng chứng đó. Ngân 98 còn “khuyến khích” Yaya Trương Nhi nếu thấy bị oan ức có thể nhờ tới pháp luật can thiệp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yaya-truong-nhi-tuyen-bo-khoi-kien-ngan-98-sau-man-dau-khau-gay-gat-tren-mang-xa-hoi-a325857.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan