+Aa-
    Zalo

    Yên Bái: Công an truy tìm người chồng tra tấn dã man vợ đến biến dạng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP.Yên Bái đang điều tra, truy tìm Trần Triệu Tuấn vì hành vi gây thương tích nặng cho vợ.

    Theo Lao Động, Công an TP.Yên Bái đang cơ quan chức năng đang truy tìm Trần Triệu Tuấn (tên thường gọi Bờm) vì hành vi gây thương tích nặng cho vợ. Nạn nhân là chị Kiều Thị Thu H. (sinh năm 1992, trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái).

    Theo đó, chị H. cho biết vào tối 9/10, chị cùng anh Tuấn đi ăn nhậu cùng với bạn bè. Trên đường về cả hai đã xảy ra mâu thuẫn, anh Tuấn đã đánh vợ ngay trên xe taxi nhưng được mọi người ngăn cản. Tuy nhiên, anh Tuấn vẫn tiếp tục hành hung vợ tại nhà, trong lúc đánh có dùng cả gậy sắt làm mặt mũi và cơ thể chị bầm tím, biến dạng.

    chong tra tan vo 1
    Thương tích của chị H. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam.

    "Tôi bị đánh từ 11h đến 4h sáng, mặc dù tôi đã quỳ xuống van xin hắn nhưng không được, đồ đạc trong nhà cũng bị hắn đập phá nhiều. Hiện tại toàn thân tôi bị bầm tím, mặt bị biến dạng, đến người quen cũng không thể nhận ra", chị H. chia sẻ cùng Phụ nữ Việt Nam.

    Chị H. tiết lộ cả hai đã ly thân một thời gian nhưng đúng vào hôm xảy ra sự việc người chồng muốn quay lại với chị nên đã hẹn gặp và rủ đi ăn. Thế nhưng 2 người có những mâu thuẫn mà không thể giải quyết được nên chị H. muốn về nhà mẹ đẻ nhưng bị Tuấn ngăn cản.

    Được biết, chị H. cùng chồng có với nhau 2 người con. Lo lắng cho cuộc sống của con cái, H. đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng và gửi đơn kiện người chồng.

    chong tra tan vo 2
    Chị H. đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng và gửi đơn kiện người chồng. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam.

    Khi biết tin chị H. trình báo cảnh sát, anh Tuấn đã nhắn tin đe dọa chị H. phải rút đơn kiện, nếu không sẽ tung ảnh "nóng" của chị H. lên mạng xã hội.

    Ngày 20/10, Công an TP. Yên Bái đã tiến hành khám xét và thực hiện nghiệm hiện trường tại nhà của 2 vợ chồng tại đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, TP.Yên Bái phát hiện T. đã bỏ trốn.

    Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ 2 người là đàn em của Tuấn vì hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy. Hiện, cơ quan chức năng đang truy tìm Trần Triệu Tuấn để làm rõ vụ việc.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-cong-an-truy-tim-nguoi-chong-tra-tan-vo-da-man-den-bien-dang-a516897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan