+Aa-
    Zalo

    Yêu cả năm vẫn không biết mặt bạn trai, cô gái tưởng bị lừa rồi “sốc nặng” khi danh tính được hé lộ

    ĐS&PL Cô gái có nằm mơ cũng không nghĩ bạn trai qua mạng chưa một lần được nhìn mặt lại có thân phận như vậy.

    Esther là một sinh viên luật 21 tuổi đến từ Nottingham (Anh). Mới đây, cô sinh viên này đã xuất hiện trên chương trình Catfish, chia sẻ về câu chuyện tình đầy thú vị và y như câu chuyện cổ tích của mình.

    Theo lời kể của Esther, cô và bạn trai tên Theo quen biết nhau thông qua nền tảng Instagram. Sau một thời gian trò chuyện, cảm thấy hợp nhau, hai người nhanh chóng xác lập mối quan hệ yêu đương qua mạng.

    Esther và Theo đã hẹn hò qua mạng được khoảng 1 năm. Suốt khoảng thời gian đó, Esther và bạn trai thường xuyên trò chuyện với nhau, có những ngày nói chuyện rất nhiều lần. Vậy nhưng, cặp đôi lại chưa từng gặp mặt trực tiếp, thậm chí chưa bao giờ gọi video call.

    Vấn đề năm ở phía Theo. Mỗi lần Esther đề nghị hai người gọi video call, Theo lại tìm đủ lý do từ chối bắt máy. Có lần Esther bất ngờ chuyển chế độ cuộc gọi sang video call với mong muốn có thể thấy mặt bạn trai. Tuy nhiên, Theo đã cúp máy ngay lập tức khi phát hiện ra.

    Khi Esther hẹn gặp mặt trực tiếp, anh lại viện cớ đang bận đi công tác ở Nigeria. Vì thế, dù đã yêu đương qua mạng được 1 năm, Esther vẫn không biết bạn trai mình trông ra sao. Hành động và thái độ bất thường, không muốn lộ mặt của Theo khiến Esther không khỏi lăn tăn, nghi anh là lừa đảo.

    yeu ca nanm van khong biet mat ban trai co gai tuong bi lua roi soc nang khi danh tinh duoc he lo
    Esther không khỏi ngỡ ngàng khi biết bạn trai qua mạng Theo là một Hoàng tử của Hoàng gia Nigeria.

    Theo cũng không chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống thực tế với Esther. Cô gái 21 tuổi chỉ biết bạn trai qua một số tấm ảnh trên Facebook hoặc Instagram nhưng tất cả ảnh chụp đều không quá rõ mặt. Ngoài ra, Esther chỉ nắm được thông tin bạn trai là người Nigeria, hiện cũng đang sống ở Anh.

    Hiểu được tâm trạng và suy nghĩ của Esther, người bạn thân đã liên lạc với chương trình Catfish, nhờ họ giúp đỡ tìm ra danh tính chàng trai Theo thần bí. Nghe Esther kể về khoảng thời gian 1 năm yêu đương qua mạng của mình, hai người dẫn chương trình Oobah Butler và Julie Adenuga cảnh báo Theo có dấu hiệu của một kẻ lừa đảo. Dù vậy, Esther vẫn mong muốn được biết sự thật về người mình đã hẹn hò bấy lâu.

    Oobah và Julie sau đó đã kiểm tra tài khoản mạng xã hội của Theo, rồi nhắn tin cho một người dùng mạng gọi Theo là “anh trai” và một người bạn khác có tên Boli được gắn thẻ trong ảnh với Theo. Tiếp đó, hai người lại gọi video call cho Boli. Trong cuộc gọi, Boli lại tiết lộ người trong ảnh không phải Theo, mà là đối tác kinh doanh của anh ta tên Michael.

    Mọi chuyện đột nhiên trở nên rối rắm hơn. Chuyên gia của Catfish vẫn tiếp tục điều tra, cuối cùng tìm được hồ sơ của Michael. Đúng lúc đó, họ nhận được tin nhắn từ “người bạn thân nhất của Theo”. Người này cho biết Theo rất bận rộn, yêu cầu nhóm của Esther ngừng việc điều tra danh tính thật của Theo.

    Tin nhắn đó khiến Esther sốc vô cùng: “Tôi nói chuyện với anh ấy hàng ngày. Theo chưa từng nói với tôi rằng anh ấy rất bận rộn. Tôi không hiểu anh ấy đang che giấu điều gì cơ chứ”.

    Cuộc điều tra bỗng chốc đi vào ngõ cụt. Oobah liền thử gửi cho Theo một liên kết nhằm xác định vị trí của anh, nhờ vậy biết được anh đang ở phía Nam thủ đô London (Anh), không phải ở Nigeria như đã nói.

    Theo gợi ý của Julia, Esther đã nhắn tin hẹn gặp mặt trực tiếp với bạn trai. Theo sau đó đã trả lời tin nhắn của Esther, cho biết anh vừa từ Nigeria trở về, sau đó gửi địa chỉ để hai người gặp mặt nhau.

    Đến khi chính thức gặp mặt sau 1 năm hẹn hò qua mạng, Esther “ngã ngửa” khi biết Theo không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là một hoàng tử của Hoàng gia Nigeria. Sở dĩ anh giấu kín thân phận hoàng tử là vì Theo muốn hai người làm quen với nhau, tìm hiểu nhau một cách thoải mái như những người bình thường.

    Lý giải về nguyên nhân từ chối gọi video call, Theo cho hay: “Thành thật mà nói, tôi không có thời gian, Tôi khá bận rộn, sở hữu 3 dự án kinh doanh khác nhau. Dành ra 5 – 10 phút để trò chuyện video call là điều không thể”.

    Theo cho biết thêm, anh thực sự muốn phát triển một mối quan hệ nghiêm túc với Esther. Được biết, Theo là tên đêm của chàng trai này, còn Michael mới là tên chính của anh. Buổi gặp mặt đầu tiên của Theo và Esther đã được quay từ 3 tháng trước. Hiện, cặp đôi đã chính thức hẹn hò ngoài đời.

    Đinh Kim (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-ca-nam-van-khong-biet-mat-ban-trai-co-gai-tuong-bi-lua-roi-soc-nang-khi-danh-tinh-duoc-he-lo-a508591.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan