+Aa-
    Zalo

    Yêu mù quáng nhưng lại bị cắm sừng, người đàn ông giết hại bạn gái và sự thật phẫn nộ về nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Hung thủ không thể ngờ rằng người mà mình trao chọn tình yêu một cách mù quáng lại đã có chồng và còn đính hôn với 2 người đàn ông khác.

    Hung thủ không thể ngờ rằng người mà mình trao chọn tình yêu một cách mù quáng lại đã có chồng và còn đính hôn với 2 người đàn ông khác.

    Bị bạn gái đề nghị chia tay, người đàn ông họ Chung đã bóp cổ đối phương đến chết rồi nhảy sông tự vẫn nhưng may mắn được cứu sống. Tuy nhiên, sau khi chi tiết toàn bộ vụ án và phán quyết của Tòa án Nhân Dân thành phố Nghi Xuân (tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) được công bố ngày 4/11, sự thật đằng sau khiến nhiều người phẫn nộ thay hung thủ.

    Vào tháng 6/2019, Chung gặp người phụ nữ họ Dịch, và cả hai nhanh chóng hẹn hò rồi dọn về sống chung với nhau. Sau 1 tháng, Dịch đã bán căn nhà của mình đồng thời yêu cầu Chung tặng cô một món quà 30.000 NDT tiền mặt (hơn 100 triệu đồng).

    Ban đầu cuộc sống của hai người rất hòa thuận, cho đến khi Chung phát hiện bạn gái rất mê cờ bạc, nhiều lần thuyết phục cũng không có ích lợi gì, thậm chí cô còn nhiều lần xin tiền Chung để đánh bạc. Dù rất tức giận nhưng Chung không dám thể hiện vì sợ bạn gái bỏ đi mất.

    Để hôn sự giữa hai người được ổn thỏa, Chung đã nhiều lần giúp bạn gái trả nợ, cho dù là phải vay mượn khắp nơi.

    Bố của Chung cho biết, ngoài món quà 30.000 NDT lúc mới quen hồi tháng 6/2019, Chung còn trả giúp Dịch khoản nợ 6.800 NDT vào tháng 7/2019. Một tháng sau đó, Dịch lại nói rằng cô còn nợ một khoảng vay trực tuyến lên tới 40.000 NDT (gần 140 triệu đồng) và gia đình Chung phải đứng ra bảo lãnh giúp cô trả nợ. Phẫn nộ hơn là Dịch sau đó lại nói "ai ký thì người đấy trả".

    Đến ngày 11/11/2019, Dịch tiếp tục vay gia đình Chung 42.000 NDT nữa (hơn 145 triệu đồng). Khi vay tiền Dịch đã ký vào giấy vay nợ với điều khoản sẽ trả lãi, nhưng sau đó đến 1 đồng tiền gốc cũng không trả.

    Trước khi vụ án xảy ra vài ngày, Dịch nói với gia đình Chung rằng cô ấy nợ 2-3 triệu NDT, trừ những khoản đã vay gia đình Chung thì số tiền còn nợ vẫn còn rất nhiều.

    Bố Chung cho biết con trai ông rất yêu Dịch và chưa một lần nói xấu Dịch trước người thân trong gia đình. Chung thường tỏ ra sợ hãi mỗi khi Dịch dọa bỏ đi.

    Ảnh minh họa

    Tuy nhiên, Chung không thể ngờ rằng người mà anh trao chọn tình yêu một cách mù quáng đã có chồng, thậm chí còn đang qua lại và đính hôn với 2 người đàn ông khác.

    Năm 2011, Dịch đã kết hôn với người chồng họ Cố và nhận nuôi một cô con gái, tuy nhiên người chồng làm ăn xa và họ chỉ thường liên lạc qua điện thoại.

    Người đàn ông họ Hoàng, một trong hai vị hôn phu của Dịch cho biết anh và cô ta quen nhau từ tháng 8/2019. Hai người đã đính hôn vào tháng 11 cùng năm và người thân của anh Hoàng đã tặng Dịch món quà khoảng 20.000 NDT (gần 70 triệu đồng).

    Trong khi đó, vị hôn phu còn lại cũng tuyên bố đã tổ chức lễ đính hôn với cô Dịch vào cuối năm 2019.

    Đến tháng 12/2019, Chung không thể liên lạc thường xuyên được với Dịch ngoài những cuộc gọi vay tiền đánh bạc. Tuy nhiên, Chung đã hết tiền và không thể chu cấp cho Dịch được nữa.

    Ngày 24/12, Dịch quay về, lấy ly do nợ nần quá nhiều và đề nghị chia tay với Chung. "Tôi nói với Dịch rằng đừng đi. Chúng tôi có thể làm việc chăm chỉ để trả nợ. Nhưng Dịch vẫn không thay đổi quyết định", Chung nói trước tòa.

    Đêm đó, hai người quan hệ lần cuối. Đến 3h ngày hôm sau, Chung bóp cổ đối phương ngạt thở đến chết.

    Sau khi sát hại Dịch, Chung mặc quần áo cho cô rồi vứt xác vào một bồn hoa, sau đó báo tin cho bố mẹ ruột. Đến 16h cùng ngày, Chung đến cầu Thanh Long nhảy xuống sông tự vẫn nhưng được cảnh sát cứu được.

    Theo giám định pháp y, Dịch bị chết ngạt, còn Chung bị tâm thần phân liệt khi gây án, nên có khả năng giảm nhẹ trách nhiệm hình sự. Ngoài ra, Chung cũng được người thân nạn nhân xin giảm nhẹ tội. Cuối cùng tòa án kết án 14 năm tù đối với Chung vì tội cố ý giết người.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-mu-quang-nhung-lai-bi-cam-sung-nguoi-dan-ong-giet-hai-ban-gai-va-su-that-phan-no-ve-nan-nhan-a344938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan