+Aa-
    Zalo

    Yoona nổi tiếng vóc dáng thanh mảnh nhưng cũng ‘lép vế’ trước vòng eo con kiến của Seo Ye Ji

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, hai nữ thần xứ sở kim chi Yoona và Seo Ye Ji khiến khán giả “phát sốt” với màn đụng hàng trang phục cùng vòng eo trứ danh.

    Mới đây, hai nữ thần xứ sở kim chi Yoona và Seo Ye Ji khiến khán giả “phát sốt” với màn đụng hàng trang phục cùng vòng eo trứ danh.

    Seo Ye Ji trong tập 13 phim "Điên thì có sao"

    Seo Ye Ji mỗi lần diện đồ khoe eo nhỏ khó tin đều khiến chị em "phát sốt". Tuy nhiên, nhiều người sẽ còn thổn thức hơn nữa trước vóc dáng hoàn hảo của nữ chính "Điên Thì Có Sao" khi chứng kiến màn đụng hàng gay cấn giữa cô và nữ thần Kpop – Yoona.

    Sau khi lên sóng tập 13, “Điên thì có sao” khiến khán giả xem phim ngày càng thích thú với tạo hình của nữ chính do Seo Ye Ji thủ vai. Cô nàng diện một chiếc blazer đen phối cùng chân váy ren cùng màu.

    Đặc biệt, nữ diễn viên khéo léo lựa chọn thêm một chiếc thắt lưng bản to khiến vòng eo gợi cảm của mình càng trở nên nổi bật.

    Set váy áo được Seo Ye Ji chưng diện trong phim 

    Bộ trang phục của Seo Ye Jin có phong cách công sở, hiện đại giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng của nhân vật nữ chính. Bất chấp các góc quay, điều khiến khán giả ấn tượng và chiếm “spotlight” nhất vẫn là kích thước vòng eo của cô.

    Bộ váy áo này cũng từng được nữ ca sĩ, diễn viên Yoona diện trong một sự kiện gần đây. Điểm trùng hợp trong cách phối đồ của hai cô nàng chính là việc lựa chọn thắt lưng đen bản to nhằm tôn vinh vòng eo con kiến của mình.

    Yoona đã từng diện bộ trang phục này trong sự kiện gần đây 

    Nữ thần Kpop Yoona vẫn giữ vững được phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng lại rất thanh lịch mà người hâm mộ đã biết đến cô bao lâu nay. Tuy nhiên, khi được đặt lên bàn cân cùng diễn viên Seo Ye Ji, Yoona được cư dân mạng nhận xét cô có phần lép vế hơn nữ diễn viên “Điên thì có sao” trong set váy áo này.

    Cô nàng vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch, sang trọng của mình 

    Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng cả hai cô nàng đều rất xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ cánh này, tuy nhiên mỗi người lại thể hiện được khí chất khác nhau của riêng mình.

    Được biết, bộ cánh của Seo Ye Ji và Yoona cùng chưng diện của nhà mốt Alexander Mc Queen. Trong đó, áo blazer có giá khoảng 46 triệu, chân váy viền ren khoảng 32 triệu và thắt lưng là 19 triệu đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-noi-tieng-voc-dang-thanh-manh-nhung-cung-lep-ve-truoc-vong-eo-con-kien-cua-seo-ye-ji-a333143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan