+Aa-
    Zalo

    Youtuber tiết lộ sự thật về bạn gái cũ Kim Seon Ho: "Cô ấy đưa 3 người đàn ông đến nhà"

    • DSPL
    ĐS&PL Những tình tiết xung quanh vụ lùm xùm nam diễn viên Kim Seon Ho ép bạn gái cũ Choi Young Ah phá thai hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Cuộc tranh cãi xung quanh nam diễn viên Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah đã trở nên lộn xộn khi Dispatch tung ra một bài báo đặt nghi vấn về tính hợp lệ trong những tuyên bố của "nữ chính", Alkpop đưa tin. 

    Trong bài báo được phát hành có tiêu đề "Kim Seon Ho ... và 12 sự thật bị bỏ qua", Dispatch đã đưa ra dòng thời gian về mối quan hệ của Kim Seon Ho và bạn gái cũ từ khi họ mới hẹn hò đến lúc chia tay. Cụ thể, Dispatch đã sử dụng tên được đồn đoán của bạn gái cũ của Kim Seon Ho, Choi Young Ah và đưa ra những bác bỏ của họ đối với lời cáo buộc của cô trước đó. 

    youtuber tiet lo su that ve ban gai cu kim seon ho co ay dua 3 nguoi dan ong den nha 1
    Câu chuyện của Kim Seon Ho và bạn gái cũ vẫn đang được nhiều người quan tâm. Ảnh: Alkpop.

    Khi công chúng trở nên sốc và bối rối không biết ai là người nói sự thật, nam phóng viên/ Youtuber Lee Jin Ho đã đăng tải một video có tiêu đề "Bản chất thật gây sốc của bạn gái cũ của Kim Seon Ho ... bản ghi âm giọng nói được tiết lộ".

    Trong video, phóng viên Lee Jin Ho giải thích rằng đây là đoạn ghi âm giọng nói của chồng cũ của bạn gái Kim Seon Ho, người từng xuất hiện trong một podcast của nam youtuber.

    Lee Jin Ho giải thích rằng người được đề cập không tiết lộ rằng anh ta là chồng cũ của bạn gái cũ nam diễn viên họ Kim (Youtuber nhắc đến cô với tên gọi 'A'), nhưng phóng viên đã có thể tìm ra danh tính của người đàn ông này thông qua điều tra.

    youtuber tiet lo su that ve ban gai cu kim seon ho co ay dua 3 nguoi dan ong den nha 2
    Phóng viên/ Youtuber Lee Jin Ho. Ảnh: Alkpop.

    Theo đó, người đàn ông này giải thích lý do và quá trình ly hôn trên podcast. Người này giải thích: "Phiên tòa ly hôn khá dài, tôi muốn giải quyết ổn thỏa nhưng cô ấy liên tục đòi tiền nên tôi quyết định ra tay gay gắt.

    Có rất điều xảy ra trong quá trình ly hôn. Trong phiên tòa, cô ấy đến như một 'kẻ ăn mày', trông thật tội nghiệp. Chúng tôi được hỏi liệu có lời cuối cùng nào cho nhau không, và cô ấy nói những điều như, 'Tôi muốn bảo vệ cuộc hôn nhân này vì hôn nhân đi kèm với trách nhiệm, khác với chuyện hẹn hò'".

    Anh ta tiếp tục nói rằng 'A' đã tiêu rất nhiều tiền trong thời gian xét xử ly hôn để phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, anh ấy giải thích: "Tôi đã rời khỏi ngôi nhà mà chúng tôi từng ở và cô ấy ở đó. Sau đó, dần dần gia đình cô ấy bắt đầu chiếm nhà để tôi không thể quay lại.

    Điều buồn cười là tôi quay lại vì phải lấy đồ và có một camera giám sát được lắp đặt. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã cài đặt nó vì cô ấy sợ không biết khi nào tôi sẽ quay lại nhà. Tôi tìm thấy một số dây kết nối với máy ảnh và tìm thấy một ổ cứng.

    Vì vậy, tôi đã lấy nó bởi vì tôi cảm thấy tôi sẽ tìm thấy một cái gì đó trong đó. Theo đó, tôi đã theo dõi toàn bộ cuộc giám sát. Tôi đã không xem thêm kể từ khi tôi tìm thấy bằng chứng. Trong vòng 3 tháng, cô ấy đã đưa 3 người đàn ông khác nhau về nhà".

    Người được cho là chồng cũ của 'A' tiếp tục nói: "Sau những lần cô ấy ở tòa án và nói rằng không muốn ly hôn, tôi đã cho thẩm phán xem cuốn băng ghi lại việc làm của cô ta và ông ấy phán quyết rằng chúng tôi có thể ly hôn".

    Người đàn ông tiếp tục tiết lộ tất cả những hành vi tàn bạo mà 'A' được cho là đã thực hiện trong thời gian hôn nhân ngắn ngủi của họ và trong phiên tòa. Anh ấy giải thích rằng 'A' đã liên tục đổ lỗi cho chồng cũ về vụ ly hôn và cố tỏ ra đáng thương.

    Bích Thảo(Theo Alkpop) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-tiet-lo-su-that-ve-ban-gai-cu-kim-seon-ho-co-ay-dua-3-nguoi-dan-ong-den-nha-a517390.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan