Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp vừa ra mắt giao diện hợp nhất mới để tăng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng


Thứ 4, 01/12/2021 | 16:00


Zoho One bổ sung thêm 5 ứng dụng, 3 dịch vụ và cải thiện 7 tính năng lớn trên nền tảng, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết những thách thức về dữ liệu và hệ thống rời rạc thiếu liên kết, đồng thời rút ngắn khoảng cách trong giao tiếp giữa các nhóm và phòng ban chức năng.

Zoho Corporation đã giới thiệu thêm nhiều ứng dụng và dịch vụ mới được tích hợp vào Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp. Các giải pháp mới cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong điều kiện kinh doanh, và sẵn sàng bùng nổ về doanh số.

“Nhằm giúp các doanh nghiệp nhận ra giá trị của quá trình chuyển đổi số, việc hợp nhất quy trình vận hành số cho doanh nghiệp yêu cầu sự hợp nhất toàn bộ nguồn dữ liệu vào trong một nền tảng chung,” ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Zoho APAC cho biết.

“Một trải nghiệm hợp nhất từ ngoài vào trong có thể cung cấp nguồn dữ liệu hợp nhất cần thiết cho hành trình chuyển đổi số thành công của doanh nghiệp. Với tầm nhìn mong muốn nâng cao quy trình vận hành doanh nghiệp, Zoho One ra đời với sứ mệnh tiếp tục mở rộng giá trị của mình cùng với những bổ sung và cải tiến mới qua từng năm”, ông cho biết thêm.

Ra quyết định kinh doanh chính xác hơn với những phân tích theo thời gian thực và đến từ nhiều nguồn

Với sự trợ giúp của trợ lý trí thông minh nhân tạo Zia, cùng nền tảng phân tích dữ liệu và trí tuệ doanh nghiệp (BI), Zoho One hỗ trợ người dùng dự đoán, đề xuất các ý tưởng và chiến lược liên phòng ban, tự tin đưa ra các quyết định. Những nâng cấp đáng chú ý: 

  • BI Nhúng: Hiện nay Zoho One đã có khả năng nhúng và phân tích BI theo dạng trò chuyện, cho phép các nhà điều hành tìm và trích xuất dữ liệu chuyên sâu từ các phòng ban trong công ty, thông qua những câu lệnh mô phỏng ngôn ngữ hàng ngày, và sự hỗ trợ của Zia Insights. Với hơn 1.500 mẫu báo cáo và bảng tổng hợp, doanh nghiệp sẽ đưa ra các quyết định kinh doanh nhanh hơn, chính xác hơn.
  • Chuẩn bị dữ liệu: Công cụ quản lý và chuẩn bị dữ liệu tự phục vụ nay đã có mặt trên Zoho One. Bất kể người dùng muốn sử dụng dữ liệu từ bên thứ ba hay các nguồn khác, DataPrep, dựa trên công nghệ Máy học (Machine Learning), sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp, tạo mô hình, làm sạch dữ liệu, chuyển đổi, bổ sung và lập danh mục, đồng thời phối hợp với Zoho Analytics hoặc các ứng dụng bên thứ ba để rút ra những nhận định từ nguồn dữ liệu đầu vào.
  • Work Graph: Một dịch vụ back-end mới, lần đầu có mặt trên thị trường dành cho phần mềm doanh nghiệp, Work Graph kết nối hiệu quả nguồn nhân lực, tài nguyên, hệ thống và quy trình, từ đó xây dựng những sơ đồ được cá nhân hóa giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên trên những ứng dụng của công ty. 
  • Tìm kiếm trên phạm vi tổ chức: Nhờ trợ lý Zia, tính năng tìm kiếm nội bộ của Zoho có thể hiểu được những yêu cầu bằng ngôn ngữ tự nhiên. Thực hiện thông qua ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày giúp tìm kiếm dữ liệu chính xác hơn từ tất cả nhóm và phòng ban chức năng trong công ty.

Thống nhất và cá nhân hóa trải nghiệm theo bối cảnh

Zoho One đã có những nâng cấp đáng kể về trải nghiệm người dùng, cho phép tùy chỉnh và cá nhân hóa không gian làm việc. 

  • Bảng điều khiển hợp nhất, bảng tổng hợp thông tin (Dashboard) và giao diện người dùng (UI) thông minh: Mỗi nhân viên trong công ty có thể truy cập các ứng dụng, dịch vụ và bảng tổng hợp trên một giao diện duy nhất, cùng với các lịch trình, bảng điều khiển, thanh điều hướng...
  • Tùy chỉnh Dashboard với các widget có sẵn: Các widget cập nhật thông tin của công ty có thể được tổng hợp trong cùng một dashboard. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chỉnh chế độ xem đơn trên một giao diện, và xem chi tiết dữ liệu chỉ với một click chuột. 
  • Từ điển công ty: Một dịch vụ khác lần đầu có mặt trên thị trường đến từ Zoho - Bộ từ điển trung tâm cho toàn bộ công ty. Doanh nghiệp có thể tạo mới hoặc tự thêm vào các từ điển tùy chỉnh, từ điển cũng học hỏi từ những nguồn dữ liệu có sẵn trên hệ thống.

Bổ sung ứng dụng mới

Ngoài ra, Zoho One còn chào đón thêm 3 ứng dụng mới là Zoho Commerce, Zoho Learn và Zoho Lens. 

  • Zoho Commerce tích cực hỗ trợ cho các nhà bán lẻ xây dựng shop bán hàng online dễ dàng và nhanh chóng với các công cụ cần thiết để tạo website, tiếp nhận đơn hàng, theo dõi tồn kho, tiến hành thanh toán, quản lý giao hàng, tiếp thị thương hiệu và phân tích dữ liệu. 
  • Với Zoho Learn, các công ty có ngay một công cụ quản lý học tập hiệu quả để tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo, đồng thời tương tác với nhân viên thông qua các khóa học được xây dựng bởi Zoho. Đây là một phương án tối ưu để đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong công ty. 
  • Zoho Lens cung cấp các hỗ trợ và hướng dẫn từ xa cho nhân viên dựa trên công nghệ thực tế tăng cường (AR), thông qua các chú thích AR theo thời gian thực, VoIP và tin nhắn,... Ứng dụng này cho phép quản lý hiệu quả các nhóm làm việc từ xa, đồng thời giải quyết các câu hỏi đặt ra về đảm bảo an toàn và chất lượng. 

Hệ sinh thái đa dạng ngày càng mở rộng và tích hợp 

Nhận ra rằng các doanh nghiệp coi trọng tính linh hoạt trong việc lựa chọn các giải pháp cho nhu cầu của họ, Zoho One đã tích hợp hơn 1000 giải pháp của bên thứ 3 trong Zoho Marketplace và hiện đang tiếp tục mở rộng tới hơn 100 nhà cung cấp dịch vụ điện thoại để đảm bảo liên lạc được thông suốt.

Zoho One cũng mang đến một nền tảng toàn diện để các nhà phát triển và người dùng doanh nghiệp có thể sáng tạo, mở rộng và tích hợp. Nền tảng này bao gồm các giải pháp tiên phong như: Công cụ không cần code (no-code) Canvas, công cụ ít phải code (low-code) Zoho Creator, và công cụ code chuyên nghiệp (pro-code) Catalyst.

Mức chi phí phù hợp và tôn trọng quyền riêng tư

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, đã có hơn 40.000 tổ chức, tin tưởng lựa chọn Zoho làm giải pháp quản lý và vận hành toàn bộ việc kinh doanh. Trong những tháng khủng hoảng kinh tế xã hội toàn cầu, Zoho One chứng kiến mức tăng trưởng khách hàng đến 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Cùng với đó, số lượng trung bình các ứng dụng được doanh nghiệp sử dụng tăng từ 19 lên 21 ứng dụng kể từ đầu năm 2020. 

Riêng tại thị trường Việt Nam, Zoho đã cung cấp dịch vụ cho hơn 500 tổ chức, doanh nghiệp, bao gồm nhiều sản phẩm chủ lực như Zoho Workplace, Zoho CRM… Với mức chi phí phù hợp cho từng gói dịch vụ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty startup đều lựa chọn hợp tác với Zoho One như một đối tác quan trọng hỗ trợ vận hành và quản lý công ty.

Zoho luôn tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không liên kết quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào của công ty, kể cả các sản phẩm miễn phí. Hơn 70 triệu người dùng từ hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên khắp thế giới đã tin tưởng làm việc trên những ứng dụng của Zoho. Chính Zoho cũng đang sử dụng các dịch vụ của mình trong hoạt động hàng ngày.

Về Zoho

Xã hội - Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp vừa ra mắt giao diện hợp nhất mới để tăng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng

Với hơn 50 ứng dụng trải dài hầu hết các danh mục kinh doanh, bao gồm sale, marketing, hỗ trợ khách hàng, kế toán, văn phòng, cùng hàng loạt các công cụ để cộng tác và tăng năng suất, Zoho Corporation là một trong những công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm và giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới.

Zoho là một công ty tư nhân, hoạt động có lợi nhuận với hơn 10.000 nhân viên. Zoho có trụ sở chính đặt tại Austin, bang Texas, và trụ sở quốc tế đặt tại Chennai, Ấn Độ. Các văn phòng đại diện nằm ở nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Canada, Mexico, Úc, Hà Lan, Brazil, Ả Rập Xê Út và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.zoho.com/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zoho-one-he-dieu-hanh-danh-cho-doanh-nghiep-vua-ra-mat-giao-dien-hop-nhat-moi-de-tang-loi-the-canh-tranh-cho-khach-hang-a520994.html