+Aa-
    Zalo

    2 sà lan tông nhau lúc rạng sáng, 3 người nhảy xuống sông thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú va chạm mạnh khiến sà lan SG 6939 bị nghiêng rồi chìm. 3 người trên tàu hốt hoảng nhảy xuống sông và được cứu sống.

    Cú va chạm mạnh khiến sà lan SG 6939 bị nghiêng rồi chìm. 3 người trên tàu hốt hoảng nhảy xuống sông và được cứu sống.

    Trưa 19/4, ông Nguyễn Hải Nam - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải TP.HCM cho biết đang phối hợp với cảnh sát đường thủy để điều tiết giao thông và lên phương án trục vớt sà lan bị chìm.

    Sau cú va chạm mạnh với một sà lan khác, sà lan mang biển hiệu SG 6939 bị chìm, 3 người trên phương tiện này nhảy xuống sông và được cứu sống.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ chìm sà lan. Ảnh: Infonet

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, sà lan mang số hiệu TG 14139 (dài khoảng 29m, chở 224 tấn xi măng) di chuyển trên sông Sài Gòn đến khu vực gần cầu Phú Mỹ (quận 7) thì xảy ra va chạm với sà lan mang số hiệu SG 6939 (trọng tải khoảng 200 tấn).

    Cú va chạm mạnh khiến sà lan SG 6939 bị nghiêng rồi chìm. 3 người trên tàu hốt hoảng nhảy xuống sông. Vị trí tai nạn và sà lan chìm nằm trong luồng hàng hải.

    Theo ông Nam, Cảng vụ hàng hải đã phối hợp với các lực lượng chức năng phân luồng điều tiết giao thông qua khu vực đảm bảo an toàn. Trong chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã lên kế hoạch tiến hành trục vớt sà lan để điều tra nguyên nhân.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-sa-lan-tong-nhau-luc-rang-sang-3-nguoi-nhay-xuong-song-thoat-chet-a226918.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan