+Aa-
    Zalo

    3 địa chỉ cho thuê phòng Hội thảo chất lượng tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chọn được một địa chỉ hợp lý cả không gian và túi tiền là một bài toán khó. Cùng điểm qua 3 địa chỉ thuê phòng chất lượng này ngay lòng thủ đô này nhé!

    Nhu cầu thuê phòng đào tạo, họp, làm việc hay hội thảo ngày càng nhiều nên các dịch vụ cho thuê cũng mọc lên nhiều như nấm. Tuy nhiên chọn được một địa chỉ hợp lý cả không gian và túi tiền là một bài toán khó. Cùng điểm qua 3 địa chỉ thuê phòng chất lượng này ngay lòng thủ đô này nhé!

    Green Space 70, ngách 82/23, Chùa Láng (2 - 20 người)

    Green Space là không gian phù hợp với nhóm học tập hoặc nhóm làm việc dưới 20 người. Green Space nằm trên một con ngõ nhỏ phố chùa láng. Không gian ở đây được trang trí khá mát mắt với hai tông màu chủ đạo xanh và trắng. Các bạn đến đây có thể thuê phòng theo nhóm cá nhân hay phòng nhóm chung.

    Green Space là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều sinh viên khu vực quận Đống Đa bởi không gian đẹp và giá cả cực kỳ “sinh viên”. Nhược điểm lớn nhất ở đây có lẽ là vị trí địa lý, green space khá khó tìm bởi ở trong một con ngách nhỏ, việc di chuyển hay để phương tiện cũng sẽ không được thoải mái và rộng như ngoài mặt đường. Green Space có lẽ phù hợp nhất với những nhóm sinh viên cần không gian yên tĩnh mà không muốn bỏ ra chi phí quá cao. Ở đây cũng có dịch vụ ăn uống nhẹ như nước ngọt, mì tôm và giá cả cũng rất dễ chịu.

    Novaedu - 22 Thành Công (30 - 100 người)

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng học cho khoảng 30 - 40 học viên hay một Hội thảo quy mô khoảng 100 người thì Novaedu chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tọa lạc ở một vị trí trung tâm thành phố, Novaedu xứng đáng nhận một điểm cộng về vị trí. Ở Novaedu cơ sở vật chất rất mới có đầy đủ máy chiếu, loa đài, mic, điều hòa, wifi mạnh… 

    Không gian đầy đủ cơ sở vật chất của Novaedu

    Không chỉ có thiết bị hiện đại, bàn ghế ở đây cũng mới và đẹp, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ. Novaedu phù hợp nhất với các lớp học hoặc các chương trình hội thảo, gặp mặt hay ra mắt của công ty, tổ chức… Về dịch vụ thì Novaedu có phục vụ teabreak đi kèm với thuê phòng với các mức từ 20.000 - 50.000 đồng, mức giá và dịch vụ đi kèm được đánh giá tốt so với mặt bằng chung. Nếu đặt phòng ở đây bạn có thể yêu cầu sắp xếp được bàn ghế theo ý mình như chữ U, bàn tròn, đào tạo. Một điểm cộng nữa là ở Novaedu có chỗ để cho ô tô cực kỳ tiện lợi.

    The Vuon - D2 Giảng Võ (150 - 300 người)

    Nếu bạn muốn tìm một không gian xanh cho vài trăm người thì hãy ghé qua The Vuon ở D2 Giảng Võ. The Vuon đặc biệt ở chỗ ngoài khu vực hội thảo còn có 2 bên cánh với Không gian mở rộng lớn nhiều cây xanh, phản gỗ, phòng họp nhỏ, khu Booth chụp ảnh, khu teabreak hiện đại. Không gian của The Vuon rất thích hợp để sáng tạo hoặc có những buổi họp báo cần không gian mở.

    Không gian hội thảo The Vuon

    Cơ sở vật chất ở đây rất đầy đủ bao gồm đèn LED, máy chiếu, cafe, trà… đặc biệt ở The Vuon có nguyên một khu bếp để phục vụ khách hàng. Vị trí trung tâm, không gian đẹp, lung linh là lý do The Vuon thu hút được rất nhiều khách. Tuy nhiên giá ở The Vuon cũng khá cao khoảng 4.500.000 - 7.000.000 cho ngày thường và phụ thu 1.500.000 cho cuối tuần với một không gian hội thảo từ 150-300 người. The Vuon phù hợp hơn cả với những buổi hội nghị sang trọng hoặc yêu cầu đặc biệt về không gian.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-dia-chi-cho-thue-phong-hoi-thao-chat-luong-tai-ha-noi-a244404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết tìm phòng hội thảo

    Bí quyết tìm phòng hội thảo

    Bạn đang đau đầu khi không thể tìm được địa điểm tổ chức sự kiện, hội thảo cho công ty, tổ chức? Nếu muốn tìm được một phòng hội thảo ưng ý cần chú ý những điều sau.