+Aa-
    Zalo

    Á Hậu Diễm Trang từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vì lý do sức khỏe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì lý do sức khỏe và không có nhiều thời gian chuẩn bị nên Á hậu Diễm Trang đã từ chối lời mời đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

    (ĐSPL) – Vì lý do sức khỏe và không có nhiều thời gian chuẩn bị nên Á hậu Diễm Trang đã quyết định từ chối lời mời đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

    Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 2 Diễm Trang vừa nhận được lời mời từ đơn vị giữ bản quyền cử người tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế Việt Nam – công ty Hoàn Vũ. Đơn vị này muốn gặp gỡ trò chuyện cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 để chọn lựa ứng cử viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, diễn ra vào tháng 1/2015. Sau buổi gặp, phía công ty Hoàn Vũ mới đưa ra quyết định chọn ai làm đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, Diễm Trang đã khéo léo từ chối đề nghị này.

    Á Hậu Diễm Trang từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vì lý do sức khỏe

    Á Hậu Diễm Trang từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vì lý do sức khỏe.

    Lúc nhận được đề nghị, Diễm Trang khá bất ngờ, hạnh phúc. Sau khi suy nghĩ kỹ, người đẹp Vĩnh Long từ chối tham gia vì thời gian chuẩn bị gấp gáp và sức khỏe không đảm bảo sau khi tham gia Hoa hậu Việt Nam.

    "Tôi nghĩ tham gia một cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ, ứng viên đại diện phải được chuẩn bị kỹ càng một cách tốt nhất. Vì thế, tôi từ chối ngay lời mời để tránh làm mất thời gian và phía đơn vị bản quyền sớm chọn ứng viên phù hợp hơn", chân dài bày tỏ.

    Diễm Trang cũng nói thêm dù rất tiếc và do dự về lời mời này nhưng cô sẽ chờ một duyên khác.

    Người đẹp cũng cho biết, cô muốn tĩnh dưỡng sau khi trải qua hành trình dài của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Hơn hết, á hậu có dự định dành thời gian về thăm quê nhà Vĩnh Long, cùng gia đình chào hỏi bà con lối xóm, họ hàng đã ủng hộ người đẹp trong suốt hành trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Kết hợp chuyến thăm gia đình, Diễm Trang sẽ liên hệ một số đơn vị làm từ thiện tại quê nhà để kết hợp cùng thực hiện các chuyến thiện nguyện sau này. Sau chuyến thăm quê, cô sẽ đáp chuyến bay đi Hà Nội để tiếp tục các hoạt động xã hội, thiện nguyện cùng ban tổ chức báo Tiền Phong.

    Á Hậu Diễm Trang từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vì lý do sức khỏe

    Được biết, Nguyễn Lâm Diễm Trang năm nay 23 tuổi và sở hữu chiều cao 1,67m. Người đẹp từng được khán giả biết đến với danh hiệu Miss Teen 2010 và Nữ hoàng Cafe 2013. Từ thành công này, Diễm Trang nỗ lực tham gia nhiều hoạt động như đại sứ tham dự Diễn đàn trẻ châu Á năm 2011, thành viên đoàn Việt Nam tham gia Tàu Thanh niên Đông Nam Á 2013, tham dự Festival Thanh niên Thế giới 2013. Ngoài ra, Diễm Trang cũng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với thành tích tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Quốc tế (thuộc Đại học Quốc gia TP HCM).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-diem-trang-tu-choi-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-2015-vi-ly-do-suc-khoe-a73900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan