+Aa-
    Zalo

    Âm thanh chuẩn nhất cho phòng hội thảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội thảo là một sự kiện được nhiều công ty tổ chức. Một buổi hội thảo thành công khi thu hút được nhiều khách mời tham dự.

    Hội thảo là một sự kiện được nhiều công ty tổ chức. Một buổi hội thảo thành công khi thu hút được nhiều khách mời tham dự. Vậy nên lựa chọn phòng hội thảo uy tín, chất lượng là tiêu chí hàng đầu quyết định sự thành công của một buổi hội thảo.

    Novaedu -  cho thuê phòng hội thảo với âm thanh chất lượng cao.

    Vai trò của âm thanh

    Để có một buổi hội nghị, hội thảo đạt hiệu quả cao thì dàn âm thanh đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Khi hội nghị, hội thảo điều quan trọng nhất đó là làm sao người thuyết trình hay phát biểu phải truyền đạt được những vấn đề cần nói, cần trao đổi làm cho người nghe hiểu rõ vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất. Để có được điều đó thì việc âm thanh phải tốt, chất lượng Micro thu sóng phải rõ ràng, không bị nhiễu sóng và người nói ra tiếng phải sáng, ấm dễ nghe.

    Tuy nhiên, không phải địa điểm cho thuê phòng nào cũng đáp ứng được yêu cầu về âm thanh, ánh sáng. Trong khi đó, yêu cầu của khách thuê ngày càng cao về mặt chất lượng và giá cả phải thật sự hợp lý.

    Thế nào là âm thanh chuẩn

    Âm thanh phải đảm bảo rõ ràng, trong trẻo. Chất lượng âm thanh luôn ở trạng thái tốt nhất: Không sôi, không nhiễu, độ vang âm thanh trong trẻo và dễ nghe. Và không phải công ty nào cũng cho thuê phòng có dàn âm thanh đảm bảo chất lượng.

    Để những buổi hội nghị sinh động, hấp dẫn và hiệu quả thì công tác chuẩn bị phải thật chu đáo. Do đó, thiết bị âm thanh ánh sáng và sân khấu trở thành điểm nhấn mang tới sự thành công tốt đẹp cho buổi diễn của bạn.

    Novaedu cho thuê phòng hội thảo giá rẻ

    Novaedu sẽ setup phòng theo nhu cầu của khách hàng

    Novaedu luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng về âm thanh, ánh sáng với dịch vụ cho thuê phòng hội thảo. Với thái độ hòa nhã, lịch sự mỗi nhân viên của chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ ưng ý nhất đối với quý khách hàng

    Hệ thống âm thanh phục vụ hội nghị hội thảo tuy không đòi hỏi công suất lớn, nhưng vẫn có những yêu cầu riêng của nó như:

    – Hệ thống loa chất lượng cao, trung thực, đáp ứng tốt dải tần cho giọng nói ấm áp

    – Chất lượng micro thu tốt, thu xa không bị nhiễu, bị ù

    – Hệ thống loa nên được rải đều trong phòng để đảm bảo âm thanh gần bằng nhau tại mọi vị trí phòng họp, tránh quá to và quá bé.

    Chính vì lẽ đó, Novaedu sẽ mang đến các hệ thống âm thanh hội nghị cho quý khách một cách phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

    Novaedu cho thuê phòng hội thảo giá rẻ tại Ba Đình là nơi bạn có thể cháy hết mình với đam mê, nơi bạn được sống, học hỏi hết mình, khơi dậy những ước mơ và đồng hành với nhau không ngừng cố gắng. Hãy đến và cùng chúng tôi thay đổi thế giới! Bạn chỉ cần tập trung làm việc thôi, mọi vấn đề khó khăn khác hãy để chúng tôi lo!

    Novaedu có nhiều phòng với diện tích và số lượng người khác nhau để khách lựa chọn phù hợp. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và 100% mới. Phòng của chúng tôi có cây xanh để tạo một môi trường thân thiện và không gian trong lành cho khách hàng khi ngồi tham dự.

    Hãy liên hệ đặt thuê phòng đào tạo/ tổ chức sự kiện ngay với Novaedu tại link: http://chothuephongdaotao.com/

    Hotline: 0961292020.

    Thu Hiền 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-thanh-chuan-nhat-cho-phong-hoi-thao-a245163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết tìm phòng hội thảo

    Bí quyết tìm phòng hội thảo

    Bạn đang đau đầu khi không thể tìm được địa điểm tổ chức sự kiện, hội thảo cho công ty, tổ chức? Nếu muốn tìm được một phòng hội thảo ưng ý cần chú ý những điều sau.