+Aa-
    Zalo

    An Nguy bất ngờ tái xuất xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mới đây, An Nguy bất ngờ đăng tải bức hình chụp cận mặt xinh xắn trên trang cá nhân. Đây là bức ảnh đầu tiên mà cô đăng tải sau khi Toàn shinoda qua đời.

    (ĐSPL)- Mới đây, An Nguy bất ngờ đăng tải bức hình chụp cận mặt xinh xắn trên trang cá nhân. Đây là bức ảnh đầu tiên mà cô đăng tải sau khi Toàn Shinoda qua đời.

    Mới đây, An Nguy bất ngờ đăng tải bức hình cận mặt rất xinh xắn và hiền lành trên trang cá nhân  với dòng trạng thái: “Cô sinh viên”. Ngay sau đó, An Nguy đã nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè và cộng đồng mạng.

     An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân.

    Từ sau khi Toàn Shinoda qua đời, đây là lần đầu tiên cộng động mạng nhìn thấy hình ảnh của An Nguy. Trải qua cú sốc tâm lý quá lớn khiến An Nguy trông nhợt nhạt và gầy đi hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhìn An Nguy vẫn toát lên vẻ xinh đẹp và hiền lành như trước đây.

     An Nguy tuy có vẻ nhợt nhạt và gầy hơn nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp và hiền lành.

    Ngay lập tức, An Nguy đã nhận được rất nhiều lời động viên chân thành từ bạn bè và cộng đồng mạng. Mọi người đều mong muốn cô cố gắng vượt quá nỗi đau quá lớn này để tiếp tục với cuộc sống mới với những điều tốt đẹp hơn.

    "Bạn Nữ à, bây giờ Bạn Nam đã làm quen với cuộc sống mới rồi đó. Bạn Nam cũng thấy mọi người nói rằng Bạn Nữ đã mạnh mẽ hơn nhiều và quay về cuộc sống hiện tại rồi. Sau này có khóc, có nhớ tới Bạn Nam thì hãy viết lên đây để Bạn Nam đọc được nhé! Nhớ Bạn Nữ nhiều. P/s: Cười lên nhé, những lúc cười thì khuôn mặt Bạn Nữ đẹp lắm đó", một fans chia sẻ.

     
     Chia sẻ của cư dân mạng về bức ảnh của An Nguy.

    Trước đó không lâu, An Nguy đã khiến dân mạng không khỏi nghẹn ngào trước bức thư tâm sự đầy nước mắt dành cho Toàn Shinoda:

     Dòng chia sẻ đầy nước mắt của An Nguy nhớ về Toàn Shinoda.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-nguy-bat-ngo-tai-xuat-xinh-dep-a48695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan