+Aa-
    Zalo

    Angelababy "gặp hạn" sau khi xem Lisa biểu diễn tại hộp đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì đi xem Lisa biểu diện tại câu lạc bộ thoát y, Angelababy có nguy cơ bị mất sự nghiệp.

    Theo trang 163, Angelababy vướng sóng gió lớn nhất sự nghiệp, kể từ khi gia nhập làng giải trí năm 2003. Từ cuối tháng 9 đến nay, hàng triệu người truy cập tài khoản mạng xã hội của cô lẫn công ty quản lý để phản đối, kêu gọi tẩy chay. Khán giả bình luận: "Nghệ sĩ như cô ta mà cũng có người dám hợp tác, rủ nhau đi xem show thoát y hả?", "Nhà sản xuất mời cô ta là phớt lờ quy định nghệ sĩ không được quảng bá show đồi trụy".

    Angelababy bị mất quyền phát ngôn trên mạng xã hội, sau vụ bị tẩy chay do xem show thoát y của Lisa.

    Theo Sohu sáng 2/11, người đẹp 34 tuổi bị cấm đăng bài viết, bình luận trên mạng xã hội Weibo vì "vi phạm pháp luật, quy định của nền tảng". Trước đó, hôm 1/11, nền tảng video lớn nhất Trung Quốc - Douyin - cũng chặn người dùng nhấn "theo dõi" tài khoản của Angelababy. Cô có khoảng 140 triệu fan trên các mạng xã hội Weibo, Douyin.

    angelababy lien tuc gap han sau khi xem lisa bieu dien tai hop dem 3
    Angelababy tại sự kiện hồi tháng 9.

    Scandal khiến diễn viên ngừng mọi hoạt động ghi hình show truyền hình, quảng cáo. Hiện, nhiều người quan tâm số phận các phim cô đã quay xong, gồm Tương tư lệnh và Mạn ảnh tầm tung, do cơ quan quản lý Trung Quốc quy định cấm sóng với người vi phạm pháp luật, đạo đức. Cơ quan chức năng chưa phản hồi về sự việc.

    angelababy lien tuc gap han sau khi xem lisa bieu dien tai hop dem 1
    Sự nghiệp Angelababy lao đao sau khi đi xem show thoát y của Lisa.

    Ngày 3/11, theo Sina, một nhân vật trong làng giải trí tiết lộ Angelababy đã liên tục nhận lại những lời từ chối thẳng thừng khi nhiều lần liên hệ với ban tổ chức một sự kiện ở Thượng Hải để xin tham gia. Đặc biệt, trước khi các trang mạng xã hội của nữ diễn viên bị hạn chế việc này đã xảy ra. Nhiều người càng chắc chắn rằng các cơ quan chức năng đang có động thái trừng phạt nữ diễn viên sau những ồn ào vừa qua. 

    Cùng lúc đó, trên mạng đã bắt đầu lan truyền thông tin hãng trang sức nổi tiếng Tiffany đã bắt đầu quy trình nội bộ để chấm dứt hợp đồng với Angelababy. Các nhà lãnh đạo của hãng đã yêu cầu nữ diễn viên phải bồi thường tiền vi phạm hợp đồng. Phía Angelababy đang đã nỗ lực hết sức để đàm phán nhưng chưa tìm được tiếng nói chung giữa hai bên.

    angelababy lien tuc gap han sau khi xem lisa bieu dien tai hop dem 2
    Angelababy liên tục tìm cách trờ lại bằng việc chụp ảnh tạp chí, xin đi sự kiện nhưng đều nhận lại những phản hồi không tích cực.

    Angelababy vẫn xuất hiện trên các tạp chí thời trang thời gian qua để lấy lại hình ảnh. Tuy nhiên, tất cả đều nhận lại những phản hồi tiêu cực từ công chúng. Điều này càng cho thấy sự đón nhận của netizen với nữ diễn viên là rất hạn chế. Mọi người đều giữ thái độ thận trọng đối với sự xuất hiện của cô.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-gap-han-sau-khi-xem-lisa-bieu-dien-tai-hop-dem-a597980.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan