+Aa-
    Zalo

    Anh Tây bị nhóm người “bao vây” giữa chợ, nguyên nhân do làm một hành động không giống ai

    (ĐS&PL) - Đang đi giữa chợ, anh Tây đột nhiên làm một chuyện bất ngờ khiến người xung quanh ngỡ ngàng.

    Một anh Tây mới đây đã đăng tải đoạn video chia sẻ lại trải nghiệm “dở khóc dở cười” của mình khi đi dạo trong khu chợ đêm Việt Nam. Theo lời kể, khi đi ngang qua một cửa hàng, anh Tây chợt nảy ra ý tưởng “biến hình” thành ma nơ canh để thử phản ứng của mọi người.

    anh-tay-bi-nhom-nguoi-bao-vay-giua-cho-nguyen-nhan-do-lam-mot-viec-khong-giong-ai.mp4

    Nguồn video: @ kristian.wilkes

    Hành động của anh đã thành công thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh. Mọi người đi qua đi lại đều cảm thấy buồn cười, lập tức dừng chận trước cửa hàng chỉ để chụp hình kỷ niệm, tạo thành một vòng vây quanh anh Tây.

    Bên cạnh hành động khác lạ, vẻ ngoài điển tra chuẩn “soái ca” cũng có thể là một phần lý do giúp anh Tây nhận được sự quan tâm của nhiều người. Thêm vào đó, các cô bác trung niên trong khu chợ có lẽ cũng đã lâu mới thấy người nước ngoài.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video lan truyền với tốc độ “chóng mặt”, thu về hơn 2,7 triệu view và gần 500.000 like trên TikTok cùng rất nhiều bình luận.

    "Ma-nơ-canh gì mà đẹp trai vậy? Cho hỏi mặt hàng này mua ở đâu?", "Đẹp trai thế này mà không đứng vào chụp ảnh cùng thì phí!", "Vừa phát hiện mình có cái áo đôi y hệt anh ấy!", "Mấy cô chú lớn tuổi lần đầu thấy người nước ngoài nên phấn khích quá đó mà!"… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Cách đây không lâu, cư dân mạng được phen cười ngất trước màn đối đáp giữa một anh Tây khác và người đi đường. Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy anh Tây đang đi trong một con hẻm ở Việt Nam thì bị một người gọi lại.

    - Mở khẩu trang ra. Biết nói tiếng Việt không?

    - Không. Tôi không biết. Xin lỗi tôi không hiểu.

    - Thế anh ở đây bao lâu rồi?

    - 3 năm. Có thể 3 năm. Xin lỗi tôi quên rồi.

    - Có chắc là không biết tiếng Việt không?

    - Không!

    - Người nước nào vậy?

    - Anh.

    - Ok, You speak English? (Vậy anh biết nói tiếng Anh chứ!)

    - No, no I can't speak English. (Không, tôi không nói được tiếng Anh.)

    Một loạt câu trả lời của anh Tây khiến người kia không khỏi hoang mang. Anh Tây thấy vậy lập tức nói tiếp: “Tôi đi được chưa? Chưa ăn tối. Đói bụng. Xin lỗi nha. Cám ơn nha”.

    Đoạn hội thoại "lầy lội" giữa hai người khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và để lại nhiều bình luận đầy hài hước: "Dấu hiệu của sự lươn lẹo", "Thật sự là tôi không biết tiếng Việt, tôi chỉ nói tiếng Việt thôi", "Dễ thương dễ sợ, xem chục lần vẫn cười rụng hàm", "Chắc dàn dựng thôi nhưng đúng là tấu hài dã man"…

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tay-bi-nhom-nguoi-bao-vay-giua-cho-nguyen-nhan-do-lam-mot-hanh-dong-khong-giong-ai-a518583.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan