+Aa-
    Zalo

    Apple bắt đầu “trả” iPhone X cho khách hàng đặt online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đảm bảo các “thượng đế” nhận được iPhone X vào ngày bắt đầu lên kệ, đơn vị vận chuyển đã bắt đầu liên hệ với khách để giao hàng.

    Để đảm bảo các “thượng đế” nhận được iPhone X vào ngày bắt đầu lên kệ, đơn vị vận chuyển đã  bắt đầu liên hệ với khách để giao hàng.

    Không phải ai cũng may mắn đặt được siêu phẩm iPhone X online trong những ngày vừa qua. Thế nhưng, những người đã hoàn thành việc đặt hàng còn hồi hộp chờ xem lúc nào mình sẽ được cầm trên tay sản phẩm hot này.

    Thông báo giao hàng của đơn vị vận chuyển iPhone X.

    Tin vui là hiện một số hãng vận chuyển đã bắt đầu liên hệ với khách để giao hàng trong thời gian từ 1 - 3 tuần. Cụ thể, hãng Sprint đã gửi thông báo giao hàng cho khách. Điều này có nghĩa là sẽ có một số khách hàng may mắn có cơ hội cầm trên tay siêu phẩm iPhone X vào ngày 3/11 tới.

    Trước đó, Apple đã bán hết sạch iPhone X chỉ trong vòng vài phút vào ngày 27/10. Lượng đơn đặt hàng lớn hơn dự kiến nên hãng phải ngưng nhận đặt hàng. Nhiều khách hàng đã không được Apple chắc chắn về thời gian nhận hàng. Thậm chí, có thông tin khách hàng sẽ nhận được hàng trong 5 - 6 tuần nữa bởi sự khan hiếm.

    Dù giá bán lên đến 999 USD cho bản 64 GB, 1.149 USD bản 256 GB nhưng siêu phẩm iPhone X hiện là smartphone hot nhất hiện nay trên thị trường. Ngày 3/11 tới, siêu phẩm này sẽ chính thức lên kệ.

    Minh Thư(Theo Phonearena)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-bat-dau-tra-iphone-x-cho-khach-hang-dat-online-a207229.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan